2021

2021: Hàng ngàn BÓNG MA trong ảnh radar, mắt thường không thấy

Năm 2021 vừa qua đánh dấu hàng loạt phát hiện khảo cổ thú vị mà các phương tiện viễn thám hiện đại có thể nhìn "xuyên thấu" rừng rậm, mặt đất đã khiến chúng phải hiện hình như những bóng ma.



Mùng 1 Tết Tân Sửu KIÊNG KỴ gì để tránh xui xẻo?

Mùng 1 Tết là thời khắc khởi đầu của một năm mới, chính vì vậy, bên cạnh việc đón chào những điều may mắn, tài lộc cho một năm vạn sự như ý, người Việt chúng ta vẫn có những điều kiêng kỵ cần tránh. Vậy mùng 1 Tết 2021 Tân Sửu kiêng gì để cả năm an yên, tránh xui rủi. 

Văn khấn mùng 1 Tết Tân Sửu 2021 đầy đủ nhất

Mùng 1 Tết là ngày đầu tiên của năm mới, các gia đình thường làm cơm cúng tổ tiên để các cụ được chung vui, đón năm mới cùng con cháu. Vậy mùng 1 Tết Tân Sửu 2021 chuẩn bị cơm cúng gia tiên như thế nào? Văn khấn tổ tiên sáng mùng 1 Tết đầy đủ nhất ra sao? Tamlinh.org xin chia sẻ cùng các bạn. 

Hướng dẫn cúng ngày 30 Tết, đêm giao thừa 2021 cơ bản

Cúng Tất niên và Giao thừa đều là hai phong tục rất quan trọng dịp cuối năm với người dân Việt Nam. Vậy Tết 2021 Tân Sửu mọi người cần chuẩn bị những lễ vật gì và thực hiện nghi lễ như thế nào để đúng với truyền thống, mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn nhất? Hãy cùng Tamlinh.org tìm hiểu

Cúng giao thừa 2021 như thế nào ĐÚNG nhất?

Lễ cúng giao thừa hay lễ Trừ tịch là nghi lễ diễn ra vào giờ phút cuối cùng của năm cũ chuẩn bị bước qua năm mới. Với ý nghĩa để lại những cái cũ, những cái xui rủi và nghênh đón may mắn, tài lộc để bắt đầu một năm mới bình an hơn, thịnh vượng hơn. Vì vậy, cúng giao thừa là nghi lễ không thể thiếu trong các gia đình Việt. 

Văn khấn cúng giao thừa 2021 DỄ NHỚ nhất

Năm hết Tết đến, giao thừa 2021 Tân Sửu sắp tới, các gia đình lại chuẩn bị cho buổi lễ đêm 30 Tết thật chỉn chu và thành kính. Bài viết này, Tamlinh.org xin gửi đến các bạn hai bài văn khấn giao thừa: trong nhà và ngoài trời do quý sư thầy Tuệ Minh biên soạn. 

Đêm giao thừa 2021: Kiêng kỵ gì để cả năm may mắn?

Năm mới Tân Sửu 2021 sắp đến hẳn nhiên mọi người đều tất bật chuẩn bị đón xuân, có người sẽ đón năm mới bằng lễ đón giao thừa đầu năm, có người thì không! Nhưng với các bạn đón năm mới ngay đêm giao thừa thì Tamlinh.org có đôi điều nhắc nhở để các bạn đón năm mới may mắn, bình an

Tuổi phạm Thái Tuế năm 2021: Cách tính và hóa giải

Những tuổi nào gặp hạn Thái Tuế năm 2021 Tân Sửu? Người ta cho rằng những tuổi sau đây Lỡ phạm Thái Tuế 2021 có thể sẽ phải gặp đủ chuyện xui xẻo xảy ra. Vậy Hạn Thái Tuế là gì? Những con giáp phạm Thái Tuế năm 2021 được dự đoán sẽ gặp phải không ít vận hạn và khó khăn trong sự nghiệp, tình yêu, tài chính là những tuổi nào?... Cách hoá giải hạn Thái Tuế năm 2021

Tuổi phạm Kim Lâu năm 2021: Cách tính và hóa giải

Sách xưa dạy rằng:

Một ba sáu tám kim lâu
Xây nhà, cưới hỏi, tậu trâu xin đừng

Vậy Kim Lâu ở đây là gì? Hạn Kim Lâu có thật không? Năm 2021, những tuổi nào bị phạm Kim Lâu? Những kiêng kỵ trong năm Kim Lâu và cách hoá giải ra sao để tránh điều xui xẻo do Kim Lâu mang lại?

Tết Nguyên Đán 2021 vào ngày bao nhiêu Dương Lịch?

Theo dự kiến, người lao động sẽ được nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2021. Vậy Tết âm 2021 sẽ vào ngày bao nhiêu Dương lịch? Còn bao nhiêu ngày nữa sẽ đến Tết Âm 2021?

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 trong năm 2021 Tân Sửu

Canh Tý 2020 quả là một năm khó khăn với tất cả mọi người, nhưng với tuổi Ất Hợi 1995 thì 3 tháng cuối năm nay có phải gió thổi đổi đời hay không hãy xem bài viết vận hạn 3 tháng cuối năm 2020 của Ất Hợi 1995. Xem để tham khảo cuối năm nay cuộc đời Ất Hợi có thay đổi gì mà tiếp tục định hướng mục tiêu nhé!