Tân Sửu 2021

Người tuổi Sửu mệnh Thổ: Dũng cảm, mạo hiểm, giỏi tính toán

Người tuổi Sửu mệnh Thổ là người sinh năm Tân Sửu (sinh năm 1961 hoặc sinh năm 2021). Vậy tính cách đặc trưng của người tuổi Sửu mệnh Thổ như thế nào? Tình yêu, sức khoẻ, tài vận, công danh của Người tuổi Sửu mệnh Thổ ra sao?  



Tết Tân Sửu 2021: Xem hướng xuất hành, lịch xuất hành TỐT NHẤT

Do quan niệm xuất hành chọn hướng để nghênh đón các vị thần tốt nên đầu năm Tân Sửu 2021, hướng xuất hành, giờ xuất hành cũng cực kỳ quan trọng. Bài viết này, Tamlinh.org sẽ hướng dẫn các bạn chọn hướng xuất hành để đón Tài thần (cho các bạn làm ăn buôn bán) và Hỉ thần (cho các bạn muốn cưới gả, dự định sinh con... trong năm). 

Văn khấn mùng 1 Tết Tân Sửu 2021 đầy đủ nhất

Mùng 1 Tết là ngày đầu tiên của năm mới, các gia đình thường làm cơm cúng tổ tiên để các cụ được chung vui, đón năm mới cùng con cháu. Vậy mùng 1 Tết Tân Sửu 2021 chuẩn bị cơm cúng gia tiên như thế nào? Văn khấn tổ tiên sáng mùng 1 Tết đầy đủ nhất ra sao? Tamlinh.org xin chia sẻ cùng các bạn. 

Hướng dẫn cúng ngày 30 Tết, đêm giao thừa 2021 cơ bản

Cúng Tất niên và Giao thừa đều là hai phong tục rất quan trọng dịp cuối năm với người dân Việt Nam. Vậy Tết 2021 Tân Sửu mọi người cần chuẩn bị những lễ vật gì và thực hiện nghi lễ như thế nào để đúng với truyền thống, mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn nhất? Hãy cùng Tamlinh.org tìm hiểu

Cúng giao thừa 2021 như thế nào ĐÚNG nhất?

Lễ cúng giao thừa hay lễ Trừ tịch là nghi lễ diễn ra vào giờ phút cuối cùng của năm cũ chuẩn bị bước qua năm mới. Với ý nghĩa để lại những cái cũ, những cái xui rủi và nghênh đón may mắn, tài lộc để bắt đầu một năm mới bình an hơn, thịnh vượng hơn. Vì vậy, cúng giao thừa là nghi lễ không thể thiếu trong các gia đình Việt. 

Văn khấn cúng giao thừa 2021 DỄ NHỚ nhất

Năm hết Tết đến, giao thừa 2021 Tân Sửu sắp tới, các gia đình lại chuẩn bị cho buổi lễ đêm 30 Tết thật chỉn chu và thành kính. Bài viết này, Tamlinh.org xin gửi đến các bạn hai bài văn khấn giao thừa: trong nhà và ngoài trời do quý sư thầy Tuệ Minh biên soạn. 

Đêm giao thừa 2021: Kiêng kỵ gì để cả năm may mắn?

Năm mới Tân Sửu 2021 sắp đến hẳn nhiên mọi người đều tất bật chuẩn bị đón xuân, có người sẽ đón năm mới bằng lễ đón giao thừa đầu năm, có người thì không! Nhưng với các bạn đón năm mới ngay đêm giao thừa thì Tamlinh.org có đôi điều nhắc nhở để các bạn đón năm mới may mắn, bình an

Tuổi phạm Kim Lâu năm 2021: Cách tính và hóa giải

Sách xưa dạy rằng:

Một ba sáu tám kim lâu
Xây nhà, cưới hỏi, tậu trâu xin đừng

Vậy Kim Lâu ở đây là gì? Hạn Kim Lâu có thật không? Năm 2021, những tuổi nào bị phạm Kim Lâu? Những kiêng kỵ trong năm Kim Lâu và cách hoá giải ra sao để tránh điều xui xẻo do Kim Lâu mang lại?

Nên tỉa chân nhang bàn thờ gia tiên vào ngày nào?

Bát hương là nơi thần thánh, gia tiên ngự, cũng là nơi linh thiêng, sạch sẽ và ấm cúng nhất trong một gia đình. Chúng ta thường làm lễ rút tỉa chân nhang, bao sái bát hương cùng với ngày cúng ông Công ông Táo. Tuy nhiên, nên tỉa chân nhang bàn thờ gia tiên vào ngày nào thì tốt nhất? Nên tỉa chân nhang trước hay sau khi cúng ông công ông Táo? Các bước tỉa chân nhang và bao sái ban thờ cho đúng? Những sai lầm cần tránh khi tiến hành rút tỉa chân nhang?

Lễ cúng ông công ông Táo 2021: Sắm lễ, văn khấn, giờ cúng TỐT nhất

Vào ngày 23 tháng chạp, bên cạnh việc chuẩn bị lễ vật, mâm cơm cúng thì bài văn khấn ông Công ông Táo lên chầu trời là thứ không thể thiếu. Vậy năm 2021, cúng ông công ông Táo vào ngày mấy? Sắm lễ cúng ông công ông Táo như thế nào? Cúng ông Công ông Táo cần gì? Giờ cúng ông Táo tốt nhất? .... Hãy cùng Tamlinh.org tìm hiểu.  

Tết Nguyên Đán 2021 vào ngày bao nhiêu Dương Lịch?

Theo dự kiến, người lao động sẽ được nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2021. Vậy Tết âm 2021 sẽ vào ngày bao nhiêu Dương lịch? Còn bao nhiêu ngày nữa sẽ đến Tết Âm 2021?

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 trong năm 2021 Tân Sửu

Canh Tý 2020 quả là một năm khó khăn với tất cả mọi người, nhưng với tuổi Ất Hợi 1995 thì 3 tháng cuối năm nay có phải gió thổi đổi đời hay không hãy xem bài viết vận hạn 3 tháng cuối năm 2020 của Ất Hợi 1995. Xem để tham khảo cuối năm nay cuộc đời Ất Hợi có thay đổi gì mà tiếp tục định hướng mục tiêu nhé!

Sinh con GÁI năm 2021 nên đặt tên gì HAY?

Nếu bạn đang muốn đặt tên cho bé gái 2021, ngoài yếu tố phong thủy liên quan tới thiên can địa chi thì có 3 yếu tố khác mà các mẹ cũng cần quan tâm khi chọn tên con gái 2021 là: Tên phải có ý nghĩa, dễ gọi và hợp quy luật bằng trắc. Bạn có thể tham khảo nhanh một số tên ý nghĩa cho con gái 2021 trong bài viết này

Sinh con trai năm 2021 nên đặt tên gì?

Sinh con trai năm 2021 đặt tên gì để hợp tuổi, hợp phong thuỷ, hợp bố mẹ...cho con gặp nhiều may mắn & thành đạt? Để có thể đặt tên con trai sinh năm 2021 Tân Sửu bạn cần xem xét các yếu tố mệnh của bé, cung sinh, giờ sinh, … Và đây là những gợi ý hay dành cho các bố mẹ.

Sinh con năm 2021 tháng nào tốt? Hợp bố mẹ tuổi gì?

Sinh con năm 2021 Tân Sửu tháng nào tốt nhất hợp tuổi bố mẹ, mệnh gì luôn là nỗi trăn trở và ấp ủ trong lòng của nhiều bố mẹ có ý định sinh con trong năm này. Nếu bạn nằm trong số những người đang muốn sinh con năm 2021, hãy theo dõi bài viết sau để chọn thời điểm thích hợp đón con trong năm 2021 nhé

Việc này không chỉ có lợi đến tử vi trọn đời và vận số của con cái bạn. Mà bên cạnh đó sự hòa hợp về  vận mệnh, tuổi tác có thể giúp đường công danh, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta trở nên tươi sáng và thành công hơn rất nhiều