04/06/2021 11:51 View: 4211

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2021

2020 Canh Tý đi qua để lại cho Tân Mùi nhiều kỉ niệm, lắm nối xuyến xao, lắm nỗi bâng khuâng ngẩn ngơ ngây người. Nhưng cái không thể phủ nhận đấy là một năm điểm xuyết khá nhiều chi tiết thú vị lên cuộc đời của Tân Mùi. Để hoàn thiện dần một bức tranh lớn. Vậy bước sang 2021, cuộc sống, tính duyên, gia đao, tiền bạc và công danh của Tân Mùi 1991 có gì thay đổi? Có hạn gì lớn cần chú ý không? .. Hãy cùng Tamlinh.org tìm hiểu

1991 tan mui 2021

1991 Tân Mùi 2020 nhìn lại

Giống như mấy bộ phim Mỹ hay bảo, 2020 là thời điểm đi tìm kiếm con người thật của mình, đi tìm kiếm con đường đời của bản thân hoặc to tát hơn cái sứ mệnh mà chúng ta được bàn giao nơi nhân thế, trách nhiệm mà ta được lựa chọn để hoàn thành trong cõi phàm gian này.

Tân Mùi cứ hiểu là lấy ra một cái gương và nhìn lại bản thân mình, nhìn lại không phải chỉ là ngoại hình của Tân Mùi mà hãy nhìn sâu vào thế giới nội tâm ẩn tàng xung quanh đấy, Tân Mùi sẽ nhận ra mình của trước 2020 và mình của sau 2020 đã khác nhau nhiều lắm.

  • Có Tân Mùi nói một cách ma mị, bén duyên với những việc tâm linh – không còn đơn thuần là sở thích mà trở thành cái nghiệp đi theo đến cuối cuộc đời.
  • Có Tân Mùi nói một cách giản đơn, học làm cha làm mẹ, học làm vợ làm chồng.
  • Có Tân Mùi nói một cách phức tạp, giác ngộ ra rất nhiều điều, vỡ lẽ ra rất nhiều thứ. Nghe từng giọt hơi thở của bản thân trôi, thấu từng giọt suy tư mà bản tâm nghĩ. Trưởng thành hơn, thú vị hơn. Và biết mình muốn làm gì, mình đang tìm kiếm điều chi, để rồi mạnh dạn theo đuổi dù nhiều người xung quanh không quá ủng hộ.

Nếu gọi cuộc hành trình tìm hiểu bản thân, thấu hiểu bản thân, thấu hiểu bản tính là một con đường 1000m thì năm 2020 vửa rồi Tân Mùi đi được tổng số mét bằng tất cả những năm khác cộng lại.

Vỡ lẽ ra nhiều điều, giác ngộ được nhiều thứ, thêm một phần thông thái, nhiều một phần trí tuệ, ít một phần ngẩn ngơ và thực sự, đặt được cái móng rất quan trọng cho những năm tháng mãi tít sau này của Tân Mùi.

Dĩ nhiên khi nói về thành quả, có người thích cân đo đong đếm thành tiền.

Có người thích phải hình dung ra được thành quả thật sự mà mình đã có dưới định dạng vật chất. Nhưng 2020 của Tân Mùi phần nhiều thiên về các trải nghiệm ở nhiều góc độ, không chỉ trong suy nghĩ, mà là cả công việc, cả tình cảm. Hiểu thêm về nhân tâm, biết thêm về lòng người nhân tính. Nên nếu nói thành quả rực rỡ thì chưa phải. Nhưng nếu sau này có một thời điểm Tân Mùi đạt được thành quả rực rỡ, nhìn lại 2020 sẽ là một năm quan trọng lắm thay.

Khi Tân Mùi đã trưởng thành hơn nhiều lắm. Đã phá vỡ 1 phần vỏ trứng của bản thân. Đã dám làm cái điều mà người bình thường không dám. Chịu đựng cái điều mà người bình thường không thể chịu đựng. Mắt nhìn thẳng, đầu hướng trời cao, chân bước phía trước, mạnh dạn theo đuổi điều mà mình muốn mong.

2020 nó không phải 1 năm dịu dàng với Tân Mùi để vạn sự đều được theo tâm ý. Nhưng nó là 1 năm bỏ cũ lấy mới, phá rồi lại lập. Chấm dứt 1 vài sự chần chờ của Tân Mùi, đã họ trở thành 1 con dê mới, vẫn hung hãn và hung hăng. Sau đó, mới là thời điểm họ truy theo cuộc hành trình dài lâu trong suốt cuộc đời mình.

Dự báo Tương Lai của Tân Mùi.

Khi nghiên cứu về Tân Mùi ta sẽ thấy con dê Tân Mùi tuy là thổ mệnh nhưng tính cách thì giống hỏa mệnh nhiều hơn. Nhiều 1 phần nóng nảy, ít 1 phần suy xét, chẳng có mưu, chẳng có kế, cứ đan xen vào những lúc ngẩn ngơ thả hồn đi đâu ngớ ngẩn. Nhưng cũng không thiếu sự chân thành và nhiệt tình trong những cuộc tình cảm hay mối quan hệ của bản thân.

Con dê này hơi hung hăng và hung hãn chứ không đơn thuần chỉ là 1 con dê ăn cỏ, không có cái kiểu khép nép sợ trước sợ sau, tạm gọi nó là con dê chiến. Và vì là dê chiến nên Tân Mùi cũng khá máu lửa. Đường dễ họ không đi, đường thẳng họ không khoái. Nhờ vả cam chịu nịnh nọt họ không giỏi.

Mà nhiều lúc họ thích đi đôi ba cái đường khó khăn trắc trở. Chọn cho mình lắm cái lối lòng và lòng vòng. Những miễn là họ cảm thấy đã, miễn là tâm tư họ cảm thấy sướng, thì dù có ai cản ai ngăn, dù có ai khuyên ai bảo, Tân Mùi sẽ vẫn đi theo cái sự lập dị đó. Vẫn tuân theo cái điều mình mong mỏi đó. Ngu ngốc mà đâm đầu, hung hãn và hung hăng.

Để dễ hình dung, đôi khi bạn hãy nhìn bọn dê ăn muối trên vách đá. Cheo leo chông chênh chót vót. Có phải nó cần muối quá hay có phải nó không thể ăn cỏ không ? Không biết nữa ? có khi chỉ vì nó ăn vì nó thấy đã, nên cho dù vất vả nó cũng vẫn cứ đi theo tiếng gọi của bản năng. Tân Mùi cũng vậy, lắm lúc, chẳng suy tính trước sau, cứ theo những gì bản năng vẫy gọi. Vậy là hình thành nên những lựa chọn, lâu dài tạo thành những định hướng riêng biệt.

Khi cái Tâm của Tân Mùi chính là thứ dẫn dắt cuộc chơi. Để lắm quyết định nhiều năm sau nhìn lại, thấy nó sai lắm lắm, nhưng dù nó sai ở tương lai nó lại đúng với Tân Mùi ở hiện tại. Khớp với tâm cảnh mong muốn của Tân Mùi. Đã và thỏa mãn cho tâm tình tâm tính.

Nên khi xét về mệnh, khi luận về số. Cái thiên thời và địa lợi của Tân Mùi lại không quan trọng bằng chữ nhân của tâm tính.

Tuy vậy, giờ là thời điểm cần xốc lại bản thân. Để thay vì lựa chọn mù mờ mù quáng. Nhầm đường hay lòng vòng. Tân Mùi cần nhận định chút ý vị sâu xa của vận mệnh, trước khi bước vào giai đoạn chuyển số đang cận kề.

1991 Tân Mùi có 1 số bản mệnh đậm chất khổ trước sướng sau.

Tác giả từng xếp Tân Mùi vào bản mệnh quá thể hiện sâu sắc điều này. Nhưng quan trọng hơn lưu ý vào đó, bản mệnh của Tân Mùi lại thuộc nhóm mệnh cực kì cần chú trọng trong giai đoạn tiền trung vận. Tức từ 31 đến 35 tuổi.

Nói 1 cách giản đơn, bạn có thể là một Tân Mùi đã có sự nghiệp. Cũng có thể là một Tân Mùi đã thành công. Hoặc hoàn toàn chưa có gì đi chăng nữa. Thì giai đoạn 31-35 tuổi này của bạn cũng cực kỳ quan trọng.

Nó là 5 năm nhưng sẽ định hình toàn bộ quãng thời gian 50 năm sắp tới của Tân Mùi như thế nào.

Là thăng hoa rực rỡ, hay ảm đạm lu mờ. Lắm lúc là do hạt mầm bạn gieo ở thời điểm hiện tại. Ngọc thạch hay thường vân, rau muống hay trái ngọt. Sự chuyển vận này đã khởi đầu từ 2020. Và đến 2021 nó cũng sẽ càng rõ rệt với Tân Mùi.

Dự báo 2021 của Tân Mùi.

Về Sự Nghiệp 1991 Tân Mùi 2021

Cùng nhìn lại quá khứ của Tân Mùi. Sẽ dễ dàng nhận thấy Tân Mùi cũng đã tình cờ do duyên số đưa đẩy mà có được 1 tựu thành nhỏ nhỏ nhất định trong lĩnh vực công việc nào đó.

Thường là kinh doanh hoặc trong môi trường mạng, môi trường số, môi trường cung cấp đủ sự tự do và yêu cầu nhiều sự sáng tạo.

Do bản chất của con dê Tân Mùi là con dê " đắc lộc ". Lắm lộc buôn, lắm lộc bán, lắm cái duyên dẫn dắt tình cờ để tựu thành thân thế. Nên nó hợp với kinh doanh buôn bán và môi trường tự do hơn là trong sinh hoạt đoàn nhóm, tập thể.

Với khả năng để ý và bắt trend kịp thời của bản thân. Thậm chí là tạo trend đi trước thời đại. 1 Tân Mùi sẽ rất thích hợp để kinh doanh quần áo hay làm đẹp. Làm streamer hay Pt. Kinh doanh mỹ phẩm hoặc những gì liên quan đến nghệ thuật bay bổng.

Họ không phải người có năng khiếu giao tiếp theo kiểu thâm sâu. Nhưng là người giỏi tuỳ cơ ứng biến. Nảy số nhanh, lấy chân tình mà gây dựng quan hệ. Lấy nhiệt thành mà làm cảm động nhân tâm. Không chiêu trò hoa mỹ. Cứ chân chất và thật thà. Có thể bị đôi ba lần lừa lọc, vài ba sự thị phi. Nhưng lâu dài uy tín và tên tuổi cứ từ từ đi lên. Cho Tân Mùi cái thành tựu trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Nữ hay nam Tân Mùi đều không thích phụ thuộc. Thích sự tự chủ và độc lập. Tư tưởng nặng tính phải có 1 thành tựu riêng. Nhiều ít cũng là của mình. Còn hơn là ngửa tay ăn bám. Với cái suy nghĩ này Tân Mùi sẽ lập nghiệp từ khá sớm và tựu thành cũng khá sớm.

Rồi đùng 1 cái, đến cuối 2019 đầu 2020, khi điểm chuyển vận họ cận kề. Họ sẽ bắt đầu nung nấu cái suy nghĩ. Muốn thay đổi công việc. Hoặc làm thêm công việc. Hoặc bẻ nhánh đi tìm hiểu 1 con đường mới mà họ chưa từng thử sức.

Và sự chuyển tiếp trong công việc này, sẽ tiếp tục nở rộ trong năm 2021. Cũng cho Tân Mùi đủ thời cơ để phát triển mãi lâu dài.

May Mắn hoặc trắc trở trong công việc ​1991 Tân Mùi 2021

Trời không bắt cá phải bay. Cũng không bắt chim phải bơi lội. Tức vạn vật luôn có 1 định số riêng biệt, 1 tài năng để hoàn thành định số, và 1 khả năng tiềm ẩn để bay bổng thăng hoa.

Nhưng lẽ dĩ nhiên, dù là chim hay cá để bay và bơi đều cần phải học.

Cái khả năng tiềm ẩn, cái nét duyên " lạ ". Cái điểm thú vị trong tài trí của Tân Mùi là luôn có. Nhưng sẽ cần họ khai phá ra, bới móc ra. Trên con đường mà họ theo đuổi sự sang giàu.

Nam hay nữ Tân Mùi trong 2021 đều phạm phải thứ gọi là Thái Tuế. Khi Con Dê nó đấu nhau với con Sửu. Với 1 số bản mệnh, Tấm sẽ bảo họ ha ha Thái Tuế là nhọc nhằn lắm. Với Tân Mùi Tấm sẽ bảo, ừ Thái Tuế có ngược xuôi đó, nhưng cũng chỉ vậy thôi.

Tức là Tân Mùi có thể vượt qua 1 cách dễ dàng nếu họ hoàn toàn cố. Khi nhân tâm mong chính là thiên ý muốn. Khi nhân tâm chờ chính là điểm đất trời ủng hộ thăng hoa.

Vì đường đời của con dê Tân Mùi, trước nay vốn lòng vòng và không dễ. Bao ổ gà đã vượt, bao khó khăn đã trèo qua. Thì xá gì thanh chắn Thái Tuế trên đường ? Chút trắc trở này cứ vậy mà xử lí đi qua.

Nữ Tân Mùi mắn hơn, được sự bổ trợ của sao Thái Âm. Nên thái tuế sẽ vượt qua mà sự thành công yên ả tình lặng trong dòng đời sẽ đạt được. Điểm 8/10. Đây là năm cực thích hợp của việc gieo hạt mầm mới trong công việc. Chịu khó đi lại hoặc tìm kiếm cơ hội, hoặc gặp gỡ giao lưu. Hoặc đơn giản là không chần chờ bắt tay vào hiện thực hoá cái gì mình đã có trong đầu. Tránh biếng lười mà chểnh mảng trong tâm.

Nam Tân Mùi, kém may mắn hơn, khi bị hung tinh Thái Bạch ẩn tàng chiếu rọi. Cái câu nói thái bạch quét sạch cửa nhà. Là câu nói quen thuộc mà có lẽ ai cũng biết. Nên Nam Tân Mùi cần phải nhớ. Thái bạch sẽ vẫn để bạn có tiền, chỉ là tiền nó sẽ không ở lại. Tức bạn vẫn có thể làm ta, công việc vẫn tiến tới nhưng nếu bạn không đủ khéo bạn sẽ không giữ được thành quả về thân.

Năm nay cũng là năm có thể tiếp tục mở rộng hệ thống hoặc nâng tầm trong lĩnh vực bạn đã và đang làm. Vì nhìn xa 1 chút, cái hạt nam Tân Mùi gieo trong 2021, sẽ được Thái Dương cao chiếu của 2022 cho nở rộ. Cho thêm phần đơm sắc. Thêm phần bay cao.

Điểm 7,5/10

Cả nữ và nam Tân mùi đều có chút lộc phù vân. Đỏ đen. Nhưng không có số giàu với nó. Nên chơi thôi chứ đừng ngập. Vui thôi chứ đừng lấy nó làm chí phấn đấu suốt cuộc đời 

Về Tình Cảm và Các Mối Quan Hệ của 1991 Tân Mùi 2021

Về chuyện bạn bè:

Đầu tiên cần phải hiểu,nội tâm của con dê này vô cùng phong phú và cũng cực kỳ phức tạp.

Tân Mùi không thích sự nhạt nhẽo. Cũng không thích sự lặp đi lặp lại. Nên trò đùa mỗi mùa 29/2 nhà mình nhận xe. Hoặc cá tháng tư thử que 2 vạch. Với Tân Mùi là 1 cái gì ngứa mắt và xốn xang cõi lòng. Đơn giản là vì bực, có còn gì nhạt hơn.

Xét ở 1 góc độ nhất định. Con dê Tân Mùi ham vui và ham cảm giác được thư thái. Nhưng không có nghĩa cuộc vui nào tham gia. Không có nghĩa đối tượng nào họ cũng gần gũi.

Họ không phán xét, không đánh giá, không ghét bỏ hay định kiến với ai. Nhưng họ cũng khá kén chọn trong việc có những người thân thuộc.

Người ta gọi đó là sự cô độc giữa đám đông. Lạc lõng giữa cuộc vui nhiều người.

Và con dê Tân Mùi cũng vậy, nó cô độc, nhưng cũng là số ít bản mệnh lập dị. Khá tận hưởng cái sự cô độc đấy. Đôi khi thế giới xung quanh quá ồn ào. Con dê Tân Mùi phải tìm 1 góc an tịnh của riêng mình.

Nhưng lại không thể nói con dê Tân Mùi là trầm tính và lặng tính.

Sự hâm dở vẫn ẩn tàng trong hành vi của họ. Vấn đề là họ ít khi bộc lộ ra. Chỉ khi nào bên những người thật sự thân thuộc, họ mới là chính mình. Mới vui thật nhiều, cười thật lắm, hâm đơ 1 tí, mắt dán vào màn điện thoại nhưng tai vẫn nghe chuyện bốn phương.

Chỉ khi đó họ mới nhảy nhót, mới vui cười. Mới lộng ngôn, nói cái mà họ muốn nói, làm cái mà họ muốn làm.

Và may mắn thay, trong suốt cuộc hành trình 10 năm khó khăn trong đời. Từ 20-30 tuổi. Con dê Tân Mùi, có được vài tri kỷ để ở bên như vậy.

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại của 1 vài mối quan hệ mà Tân Mùi đã từng mất. Cũng đánh dấu sự ra đi của 1 vài mối quan hệ Tân Mùi đã từng thân.

Dĩ nhiên cái tính cách chẳng buồn chấp của Tân Mùi vẫn luôn vượng, nhưng cái chữ duyên đã cạn thì cái chữ tình làm sao mãi thắm được hả dê ?

Sự xuất hiện của 1 số quý nhân trong công việc cũng giúp Tân Mùi được thuận may hơn. Cái thú vị là Tân Mùi không tìm kiếm hay chủ động lợi dụng mà đơn giản tự họ muốn giúp thay.

Tân Mùi hãy cứ nhớ người cần phải đi họ sẽ đi. Người cần phải đến họ sẽ đến. Đừng cứ mà buồn. Đừng cứ là thương. Đừng cứ là nhớ mà chỉ biết ngẩn ngơ muộn phiền ở trong tâm. Vì giản đơn, nhân sinh muôn sắc, con người muôn lựa chọn, thế mới là cuộc đời.

Sự dễ hoà nhập, ít đòi hỏi cá tính riêng khiến Tân Mùi là người có thể chơi với nhiều kiểu bạn .

Ngày hôm nay họ có thể tham gia hội thể thao sinh hoạt lành mạnh

Ngày mai họ có thể là thành phần của hội hút chích quên đời.

Về chuyện tình cảm.

Có những bản mệnh lấy tình yêu làm nền móng cuộc đời. Làm động lực để phấn đấu và cần có mới có thể hạnh phúc dài lâu.

Tân Mùi thì không. Hoặc đã từng có. Nhưng sau bao chán nản thì giờ họ cần tiền hơn ? Hoặc với họ có thì có cho tử tế, không có thì thôi. Không chấp nhận tạm bợ, chẳng chấp nhận nửa vời.

Với họ cuộc đời không thể toàn bộ đều phụ thuộc trên tâm ý của người khác. Họ có thể cho đi, họ có thể hi sinh. Họ có thể cống hiện tận tuỵ chăm sóc người mình thương. Nhưng đã qua rất lâu rồi cái thời họ bị luỵ vì tình yêu mà quên đi việc cần sống.

Đã qua rất lâu rồi cái thời họ vì tình cảm mà vứt bỏ cả giang sơn.

Với Tân Mùi của hiện tại, nếu gặp được người tử tế họ sẽ vẫn như thiêu thân hết mình và chân thành như thế. Nhưng nếu không thì cũng không sao cả. Đời có bao lâu mà phải bi với sầu. Ai quy định rằng đơn thân độc bước thì không thể tận hưởng đời si say ?

Làm thành tính cách như vậy là do những tổn thương Tân Mùi đã đối diện nhiều lần trong quá khứ. Có mỏi mệt có suy tư, có cho đi và gần như chẳng nhận lại. Để 1 sớm mai thức dậy, thấy lòng như chai sạn, thấy mình hơi nộg cạn. Không hận không oán, nhưng cũng không quên. Cứ nhớ kỹ đến từng chi tiết nhỏ. Không nói ra chẳng kể nhiều. Nhưng khắc cốt ghi tâm.

  • Với 1 Tân Mùi đã có gia đình : dễ có con cái, hãy cùng chào đón tin vui. Sự dễ này đã xuất hiện từ 2020 rồi.
  • Với 1 Tân Mùi đang yêu và đã yêu : sự chia li có thể xuất hiện. Giờ là lúc tự nhìn nhận lại bản thân, để xem xem, cái điều gì mà mình muốn ? Cái gì mình đợi chờ trong 1 mối quan hệ tình cảm yêu thương.
  • Với 1 Tân Mùi đang độc thân : đây là bài trường ca thăng giáng đầy thú vị. Tấm nhìn lại bản mệnh thấy nhớ 1 Tân Mùi từng nuốt từng lời người khác nói. Cả nể và cả tin. Nhưng rồi con dê ngây ngô ấy đã chết. 1 con dê mới với giác quan thứ 6 vượt trội ra đời.

Con dê này dễ nắm bắt được lòng người. Dễ thấu hiểu được sự si say trong dòng đời. Dễ biết được cái nào là chém gió, cái nào cũng là chém gió vậy nên gặp ai cũng chê hãm. Gặp ai cũng chê mệt.

Miệng bảo muốn yêu mà tâm thì phán xét.

Con dê này vào thời điểm tháng 6 âm trở ra sẽ được mở 1 cửa cung đào hoa thú vị. Cho họ gặp gỡ được 1 người xô đổ những định kiến. Bước đi trong ánh sáng và hoà hợp với giác quan thứ 6 mà Tân Mùi đặt ra.

Vậy nên, không nên mất hi vọng ^^

Về sức khoẻ, vận hạn của 1991 Tân Mùi 2021

  • Tháng 2 tháng 10 âm : đại cát đại lợi,mong làm gì muốn làm gì thì múc luôn trong 2 tháng này.
  • Tháng 6 âm trở ra : cung đào hoa vượng
  • Tháng 9 + 12 âm chính xung : cẩn thận thị phi tiểu nhân trắc trở.
  • Tháng 4 âm : công việc hơi vướng mắc.
  • Tháng 7 âm : may mắn hơn so với 1 rổ người bình thường.

Hạn thị phi bị hiểu lầm : có. Nhẹ. Yêu cầu duy trì việc lười giải thích.

Hạn tiền tài : có. Nhẹ. Không cho vay mượn. Đầu tư thì có thể, tiêu xài cũng có thể, nhưng đừng cả nể mà cho vay. Làm gì cũng cần hợp đồng vào thân cho tâm khỏi lo lắng.

Hạn sức khoẻ : cẩn thận va quệt xe. Mất ngủ. Bệnh về da. Tiêu hoá nhẹ. Nếu có pttm lưu ý chút biến chứng cần xử lí.

Nam Tân Mùi tránh ngồi vắt chéo chân :))))

Lời khuyên tổng quan cho 1991 Tân Mùi 2021

Chẳng mấy khi trong đời nhân tâm mong chính là thiên ý muốn.

Năm 2021 là năm mà Tân Mùi hãy nhớ. Tâm khởi thì vận sẽ chuyển với Tân Mùi.

Nếu bạn muốn giảm cân, người đẹp thân ngon. Hãy thật sự phát tâm ra ngoài. Đất trời sẽ cho bạn gặp được PT. Xã hội sẽ cho bạn gặp được người thân cùng tập luyện.

Nếu bạn muốn khởi sự công việc. Hãy thật sự bắt tay vào hiện thực hoá. Đừng ngại và đừng lười. Khi đó thiên thời sẽ cho bạn gặp quý nhân. Địa lợi sẽ cho bạn gặp được người chung chí hướng.

Nếu bạn muốn yêu thương. Hoặc truy cầu con cái. Cũng vậy. Hãy nghiêm túc và thật sự mở lòng với nó. Bước 1 chân ra thế giới bao la rộng lớn. Cơ hội sẽ tới cùng sự sự an yên.

Xin nhắc lại 2021 là 1 năm không dễ dàng. Nhưng nếu Tâm của Tân Mùi thật sự muốn, họ sẽ qua nhẹ nhàng và có thành quả mà thôi.

Giờ là lúc họ cần nghiêm túc. Nắm lấy cơ hội trong năm thứ 2 rất quan trọng giai đoạn tiền trung vận của mình.

Là ngọc thạch hay thường vân ? 1 kiếp nhân sinh lạc trôi vô thường hay máu lửa rực rỡ. Là do Tân Mùi quyết.

Giống như 1 câu nói quen thuộc. Nếu đường chỉ tay dự báo được toàn bộ số mệnh. Nắm tay vào ? Chẳng phải mọi thứ nằm toàn bộ trong lòng bàn tay mình hay sao.

Chúc Tân Mùi 1 năm tiếp tục chuyển biến, sự sự diễn hoá. Tột đỉnh thăng hoa.

Nhân tâm mong chính là thiên ý muốn.

Nhưng chắc gì cái nhân tâm mong không nằm trong định số của vận mệnh? Vậy cũng có sao đâu. Miễn là ta đã thích, miễn là ta đã thấy thoả.

Vậy là đã đủ. Còn lại, sẽ tự Tân Mùi vần xoay.

Thiên An