04/06/2021 11:39 View: 5556

Tử vi năm 2020 cho tuổi Tân Mùi 1991, 1931

Trong chiêm tinh học Phương Đông, Dê là một trong số các loại động vật phức tạp nhất để giải mã. Tuổi Mùi, đặc biệt với thiên can Tân nữa, lại là đứng đầu về độ phức tạp đó. Vậy năm 2020, tuổi Tân Mùi có những thuận lợi và khó khăn gì? 

Tu vi tan mui 2020 1991, 1931, xem boi tu vi nam canh ty

Tuổi Tân Mùi: Sinh năm 1991, 1931

Mệnh Thổ - Đất bên đường 

Năm sinh 1991 1931
Nam mạng Tử vi 2020 Tân Mùi 1991 Nam mạng Tử vi 2020 Tân Mùi 1931 Nam mạng
Nữ mạng Tử vi 2020 Tân Mùi 1991 Nữ mạng Tử vi 2020 Tân Mùi 1931 Nữ mạng

Bản chất của lứa tuổi này mang đặc tính nhút nhát, dường như luôn giữ khoảng cách với những đối tượng lạ lẫm và hiếm khi cho phép người khác xâm nhập vào thế giới nội tâm của mình. Có thể là nhìn bên ngoài, phần nhiều Tân Mùi trông khá tự tin, nhưng bên trong lại tương đối mong manh về cảm xúc, khác hẳn những gì thể hiện ra ngoài. Tân Mùi là những chú dê yêu sự thoải mái và an toàn, bởi vậy, thật không dễ dàng cho các bạn nếu phải làm việc gì vất vả từ sáng tinh mơ tới khi mặt trời đi ngủ.

Tổng kết 4 năm vận hạn của Tân Mùi

Nếu coi vận xấu là một cơn mưa rào thì cơn mưa của Tân Mùi đã ngót nghét được gần 4 năm. Cơn mưa đó bắt đầu từ 2015, nặng dần hơn vào 2016, ào ào xối xả vào 2017, đi cùng combo mưa đá vỡ đầu vào 2018, bớt bớt một xíu vào 2019. Nhưng chỉ thực sự chấm dứt ở thời điểm 2020.

Trong 4 năm đó, Tân Mùi đã trải qua những mất mát, những mỏi mệt, những suy tư. Có lúc cười rồi lại chẳng được lâu. Có lúc vui rồi lại không được mấy.
Tổn thương thì lắm, trắng tay cũng đôi lần. Ngã rẻ cũng hiểu, nhưng nhiều lúc vì người mà xoay chuyển toàn bộ đường đi.

Dĩ nhiên vẫn có Tân Mùi có thành tựu. 2015,2016,2017. Trời tuy có mưa nhưng hẵng còn thở được, đến 2018 thì quá lắm, mưa dồn dập mưa xối xả, liên miên, trắng trời trắng đất.

Vì Kế Đô không xô cũng đổ
Vì La Hầu có cầu cũng nằm sấp

Hay vì gì khác ? Không muốn nhớ lại nữa. Năm 2019 này, nhìn chung khá dễ chịu với phần đông Tân Mùi. Khác hẳn 2018, khi bị dập tơi bời vì gặp Tuế Phá, thì năm Kỷ Hợi là tam hợp thái tuế với Tân Mùi có nhiều may mắn hơn hẳn. Và tới 2020 thì đà may mắn vẫn tiếp tục tăng tiến. Từ 2020 trở đi, cơn mưa rào đã ngừng lại, cầu vồng thì chưa thấy, mà nắng thì đã chiếu rọi cho Tân Mùi đường để đi rồi

Dự Báo 2020 của Tân Mùi.

Canh Tý 2020, với Tý thuỷ là đại diện cho tài lộc của Mùi thổ, nên đây sẽ là thời gian mà những cơ hội trong lĩnh vực sự nghiệp và tiền bạc cho Tân Mùi xuất hiện. Quan trọng là hãy biết tận dụng thời cơ này, bởi cơ hội đến với trong năm như những cơn mưa, chợt đến chợt đi và chẳng hề liên tục.

Năm 2020 này, Tân Mùi cũng dễ có mâu thuẫn trong vòng tròn xã hội quanh mình, do đó cần chịu khó lắng nghe nhiều hơn, tôn trọng văn hoá, nền tảng, suy nghĩ của người khác hơn. Việc mở lòng và bày tỏ thái độ thân mật với mọi người sẽ giúp bạn khá nhiều trong năm Canh Tý.

Chuyện tình cảm năm này cũng có lợi với Tân Mùi, nhất là với nam giới. Năm Tý thuỷ tương ứng với tài - đại diện cho người vợ/ bạn gái của tuổi Mùi, do đó đây là thời điểm tốt để nam giới Tân Mùi có thể ổn định cuộc sống với một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Đối với phái nữ, thì năm Tý thuỷ ứng với tiền bạc, nếu muốn thu hút phái mạnh hãy luôn nhớ phải chỉn chu và ăn mặc thật đẹp trong năm đấy. Với những ai đang yêu hoặc đã cưới, nhớ rằng hãy giữ mối quan hệ của mình thật hài hoà, ổn định, đừng quên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến đi xa và những cử chỉ lãng mạn.

Về sức khoẻ thì 2020 cũng là một năm ít biến động với Tân Mùi, trừ khi tự bắn vào chân, phá sức do nhậu nhẹt hoặc không giữ mình khi thay đổi thời tiết thôi.

Như đã nói, năm 2020 này cơ bản sẽ là năm tốt dành cho Tân Mùi. Có điều là dành cho Tân Mùi nói chung, còn cụ thể với từng người thì sẽ tốt hơn hoặc kém đi bởi cụ thể Bát Tự năm tháng ngày giờ sinh của bạn bị Lưu niên năm Canh Tý này tác động lên.

Dù sao đi nữa, có tốt vẫn là có hơn. Có tốt để có nền tảng, còn cầy cấy cái nền đó như thể nào còn tùy duyên, phúc phần và nỗ lực của từng người. Chỉ cần nhớ luôn có kế hoạch tài chính cá nhân rõ ràng, thận trọng và dĩ hòa vi quý trong tất cả các mối quan hệ, làm nhiều việc tốt, quan tâm tới sức khỏe của cá nhân và người thân trong gia đình hơn, tăng cường những chuyện hỷ sự để át chế việc hung,... Cứ tích cực và hấp dẫn càng nhiều năng lượng tích cực về phía mình, tự khắc cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nữa.

VỀ TÀI CHÍNH, SỰ NGHIỆP, TIỀN TÀI

Là thế hệ sinh ra trong giai đoạn nhiều biến đối, từ sách giáo khoa mới, cách thi cử mới, cho đến sự chuyển mình của nền kinh tế, sự xuất hiện của internet, sự phát triển của xu hướng 4,0.... Tân Mùi chính là kiểu đông tây giao thoa, cổ kim đều có, cũ mới đều hiểu, mọi thứ đều có vẻ tinh thông.

Vậy nên thả đâu con dê này cũng sống được, trong sa mạc thì dê ăn xương rồng, trong biển rộng thì dê ăn cá, lên cung trăng thì dê ăn sỏi đá.... Nghe thì có vẻ quái dị, nhưng đây chỉ là một cách hình dung con dê Tân Mùi đa tài, dễ thích nghi, nhiều nghiên cứu, lắm lĩnh vực tinh thông.

Dù là nhà nước hay văn phòng, đoàn thể hay cá nhân, kinh doanh hay môi giới, Tân Mùi đều có thể phát huy.

Vấn đề là....

  • Tân Mùi có 1 vấn đề chính ngăn cản họ thành công. Đó là sự lười.
  • Tân Mùi có chăm không, dĩ nhiên là có
  • Tân Mùi có chí không, dĩ nhiên là có
  • Tân Mùi có nỗ lực hết mình không, có thiêu đốt hết sức không, có kiên trì đến từng khắc không ? Dĩ nhiên là...à nhắm mắt lại, tự ngẫm và tự vấn. Thường thì là không.

Sự giỏi của Tân Mùi khiến họ bị phân tán tư tưởng. Sức ì họ có, sức cản họ lớn. Đối thủ lớn nhất của Tân Mùi là bản thân họ. Họ ít khi cố hết 10 phần sức, ít khi chiến hết 10 phần lực, dở dang, dang dở, công việc ổn ổn là được. Nỗ lực nhiều hơn, cứ để sau rồi tính. Rồi cho đến lúc vận thịnh qua, vận suy tới thì nỗ lực lại không ra thành quả. Chán càng thêm chán, lười càng thêm lười

Trong 2020 thời thế mở ra cho Tân Mùi một vài cơ hội thú vị.

Công việc có sự chuyển đổi, tài chính có sự đi lên. Thay vì bao năm qua làm thì vẫn làm, tiền thì vẫn thu mà đọng lại thì không thấy. Trong 2020 tiền tài của Tân Mùi có thể có sự tích luỹ. Nhưng đó không phải là điểm chính.

Điểm chính là Tân Mùi trong năm này tìm được một đường đi mới, một định hướng lạ. Như chọn được một giống cây ăn quả. Giờ chỉ việc gieo trồng và đợi trái ngọt hoa thơm.

2020 là năm của sự chuyển biến, năm của sự gặt hái. Năm của thời điểm cần quên đi những sự vụ cũ, tâm tư hướng vào chân trời mới. Năm Tân Mùi cần bùng nổ, cần dồn sức, cần dồn chí, cần bền tâm. Nó sẽ là một năm khá quan trọng quyết định giai đoạn trung vận của Tân Mùi sẽ đi đâu về đâu.

Về cơ bản thì Tân Mùi rất có duyên với ngân hàng.

Tuy nhiên thành công với ngân hàng thì hơi khó, ổn định thư thả có thể có. Về cơ bản Tân Mùi yêu ăn uống, thích du lịch, ham cái đẹp, hào hứng với cái tự do, nên mệnh này thành công bên kinh doanh dễ hơn là đoàn thể.

Với nhiều Tân Mùi ý tưởng kinh doanh họ có, cũng hào hứng tính toán lọ chai. Nhưng để thực sự bước ra một bước để thực hiện, thì hãy còn một chặng đường dài cần phải đấu tranh

Tân Mùi khéo và sự khéo của họ đến từ thật tính chân tâm. Nhìn chung điều này giúp họ có khả năng thuyết phục người lẫn kết nối với người. Tư vấn, môi giới, trung gian, hay là " cò " cũng là những ngành nghề họ có thể phát huy. Và sự thoáng tính của họ, cũng giúp họ không kì kèo từng đồng, không bủn xỉn từng tí. Xởi lời thì zời cởi cho, nên lộc làm ăn họ cũng được.

Chỉ là kì lạ ở chỗ, tuổi này rất hay hãm vào mùng 1. Vì đủ duyên nên thu hút nhiều đối tượng hãm cành chăng? 

2020 này Tân Mùi hãy mạnh dạn bước.

  • Hãy học hành thêm 1 chút
  • Hãy dũng cảm thêm 1 chút
  • Hãy kiên cường thêm 1 chút
  • Hãy bền bỉ thêm 1 chút

Việc muốn làm thì đi làm, muốn cầm thì đi cầm, muốn thành công thì nỗ lực hăng say, muốn thăng hoa thì lấy nhiệt huyết mà thêm vào đó. Và nhớ một điều cứ hiểu Tân Mùi có số may mắn, có chút lộc phù vân. Nhưng chân chính mới đưa Tân Mùi đến với thành công, lấy sức làm lãi thì Tân Mùi mới thăng hoa thành tựu.

Đừng sa vào, còn sa vào gì Tân Mùi tự hiểu ^^

VỀ TÌNH CẢM VÀ CÁC MỐI QUAN HỆ

Hình tượng của Tân Mùi là hình tượng của con dê chơi 1 mình.

  • Con dê này cô độc giữa cuộc vui của bao người
  • Con dê này ngoài cười mà trong không cười
  • Ngoài tỏ vẻ hào hứng mà trong thì nhàm chán tẻ nhạt
  • Con dê này thế giới nội tâm bên trong luôn trái ngược hoàn toàn với cảm xúc họ bộc lộ ra phía bên ngoài.
  • Con dê này đôi lúc như 1 linh hồn cô độc lang thang không điểm tựa. Lòng tự cảm nhận mình không thuộc về thế giới xung quanh

Con dê Tân Mùi cứ cái gì vui thì mau quên, cái gì ghét thì chả bao giờ nhớ, cái gì hận thì cũng chẳng mang thù. Dê này có tí phổi bò.

Chỉ là con dê này cứ cái gì làm tổn thương thì lại hay nhớ kỹ. Như văn nghệ sĩ tìm cảm hứng thơ ca nên tình cảm luôn là rào cản trong cuộc đời Tân Mùi, cũng là 1 trong 2 vấn đề chính ngăn họ thành công.

Vì chừng nào còn chưa thoả mãn tinh thần, Tân Mùi còn nhiều phần vô trách nhiệm. Cho chính bản thân mình, họ không tìm được động lực để tiến thân. Chỉ khi tình cảm vuông tròn viên mãn, thì mệnh số của Tân Mùi mới phát triển đi lên

Trong năm 2020

  • Với Tân Mùi đã có gia đình lâu, sóng gió đã lặng, thử thách đã nhẹ, giờ là lúc tình cảm bắt đầu có sự gắn kết, gia đình nhỏ bắt đầu chiều hướng dài lâu
  • Với Tân Mùi hãy còn độc thân, duyên tới cho họ gặp người có muối, đủ để khiến họ rung động mà tìm hiểu tâm tư
  • Với Tân Mùi vừa cưới, đừng quá chán nản và mang cái suy nghĩ rằng giữa 1 hồ cá voi ta chọn phải 1 con cá chép. Cá nào chẳng là cá, đủ duyên thì mới gặp nhau. Học cách chia sẻ, học cách chia vui, học cách tin tưởng. Thì mới đi được với nhau dài kì
  • Với Tân Mùi đang yêu, giờ là lúc chọn ngày lành tháng tốt, tính sự đẹp lâu dài. Đừng chần chờ vì còn vài điểm chưa vừa ý. Nhân vô thập toàn, sự vô thập mỹ. Không có ai là hoàn hảo cũng chẳng có việc gì là tròn trịa không sứt mẻ đâu. Miễn là họ có cái tâm cầu tiến, có cái lòng vun vén, có trái tim thương yêu và sự quan tâm cầu thị. Vậy là đã đủ rồi
  • Với Tân Mùi vừa chia li. Vết thuơng hãy còn sâu, nỗi đau hãy còn dài. Mệt quá đôi chân này, tìm xuống chiếc ghế nghỉ ngơi. Tạm thời hãy lặng xuống, đừng gó ép bản thân phải tìm người.

Với bạn bè

Tân Mùi nhiều bè để chơi, ít bạn để trân quý. Nên ai mà lọt được vào vòng thân thiết, sẽ được Tân Mùi quý trọng nâng niu.

Mệnh cách của Tân Mùi anh em ruột thịt không thân bằng người lạ trong nhân thế. Bạn bè chí cốt không có mấy, nhưng đã có thường là người khá là chất chơi.

Chỉ là Tân Mùi đôi khi vẫn bị bè ảnh hưởng. Đôi khi vẫn không muốn mếch lòng mà tham gia 1 vài cuộc vui. Nhưng trong cuộc vui Tân Mùi sẽ thấy.
Cả chục người lạ tỏ vẻ thân nhảy nhót, chẳng bằng 1 2 người mình quý ngồi chém gió trà chanh, bún ngan chiều gió lạnh.  Tổng kết lại không đi thì ngại, đi thì thấy thật ăn hại.

Trong 2020 mối quan hệ của Tân Mùi vẫn thế. Vẫn chỉ được vài mống, lại còn rơi rớt đi vài người. Bạn mới vẫn có, bạn cũ vẫn về. Nhưng thực tế mà nói, ai rồi cũng có cuộc sống riêng. Tân Mùi cũng vậy. Mỗi người mải miết 1 câu chuyện cuộc đời, thỉnh thoảng gặp nhau buôn chuyện ngồi cười. Rồi ra về có chút gì vắng lặng khảm trong tâm?

Với đối tác và khách hàng.

Ngoài tụi hãm cành hay xuất hiện vào mùng 1, duyên của Tân Mùi khá tốt. Được mọi người quý, được nhiều người tin. Vậy nên không có quá nhiều điều cần phải lo lắng

Với thị phi

Thị phi là thị phi. Tân Mùi là Tân Mùi. Cơ bản không cùng đường, tân mùi cũng chẳng quá quan tâm.
Tân Mùi hay xửng cồ lên chiến khi bạn bè bị nói xấu, đến lượt mình bị thì lại bảo. Thôi chúng mày cứ mặc kệ nó đi ^^

VỀ VẬN HẠN TÂN MÙI 2020

  • Hạn sức khoẻ: nhẹ. Rụng tóc, bệnh về da. Mặt sần sùi, bụng bùi nhùi ( dễ lên kí )
  • Hạn thị phi: nhẹ, mà Tân Mùi vốn không quan tâm
  • Hạn xe cộ: không có. Nhưng chú ý đi lại tháng 3,6,9,12 ( âm lịch )
  • Hạn hao tài: không có, chủ yếu tiền tiêu theo ý chí của Tân Mùi, không phải do thời thế ép phải chi. Nên hao tài hay không do bản thân Tân Mùi tự quyết
  • Duyên con cái: nhiều. Dễ bầu hoặc bạn đời có con. Nay là lúc chú tâm sức khoẻ sinh sản

Lời Kết.

2020 này Tân Mùi hãy cứ nhớ: Chỉ cần họ " Khiết nhi bất xả " tức là kiên trì thì họ sẽ đến đích, nên

  • Đừng chán nản, đừng bỏ cuộc, đừng chểnh mảng, đừng tự bằng lòng.
  • Đừng thả mình trong những thú vui.
  • Đừng tự chơi trong những thứ nhỏ nhặt.

Vẫn biết Tân Mùi truy 1 đời bình an, chứ không truy 1 đời giàu sang nhưng sự bình an là thứ ta nên tìm kiếm sau khi đã trải đủ một đời chinh chiến bốn phương. Đừng mang cái tư tưởng 28 đã là già, 30 đã tà tà chờ nghỉ hưu.

Sống cố gắng nỗ lực chăm chỉ và bền bỉ. Mạnh dạn và dũng cảm. Kiên cường và bất khuất... 2020 khi thời thế nở rộ, Tân Mùi hãy tận dụng mà lớn mạnh thành công ^^

Chúc các bạn Tân Mùi trong 2020 hết ế, cũng như xây được một định hướng tương lai cho chính mình

Xem thêm: 

Cho năm 2020: 

Tamlinh.org (tổng hợp)