04/06/2021 11:35 View: 3984

Giấc mơ của Ất Hợi 1995

Ất Hợi à, các bạn đã từng mơ một giấc mơ nào cho riêng mình chưa ... Chắc chắn là rồi chứ, vì Ất Hợi là con người sống mộng mơ, hão huyền và đầy lý tưởng.

giac mo at hoi 1995, xem tu vi

Sinh năm Ất Hợi - 1995: Lợn quá vãn (thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành)

So với những người cùng sinh tiêu, người tuổi Hợi mệnh Hỏa thẳng thắn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến họ trở nên thiếu linh hoạt trong cách nhìn nhận và xử lý công việc.

Họ là người tự tin, chính trực. Họ cũng thích giúp đỡ người khác và ngược lại, họ cũng được nhiều người yêu mến và nhiệt tình giúp đỡ khi gặp khó khăn. Họ thường xác định mục tiêu rõ ràng và theo đuổi đến cùng để hoàn thành mục tiêu đó.

Tuy nhiên, cũng có một số người tuổi Hợi mệnh Hỏa thiếu kiên nhẫn và nôn nóng. Khi tiến hành công việc vì muốn nhanh chóng có được thành công nên có khi họ phải đối mặt với không ít vấn đề bất lợi do chính mình gây ra.

Bình thường người tuổi Hợi mệnh Hỏa tỏ ra khá trầm tĩnh nhưng khi cần bộc lộ chính kiến, họ sẽ tranh luận rất nhiệt tình. Họ coi trọng gia đình, coi trọng luân thường đạo lý. Tuy nhiên, trong tình yêu, một số người tỏ ra khá cố chấp. Cho dù đơn phương theo đuổi ai đó họ cũng sẽ cố gắng đến cùng.

Giấc mơ của Ất Hợi

Đã từng ước mình là 1 nàng thơ trong chính câu chuyện của chúng ta với bao nhiêu thứ huyễn hoặc mà chúng ta vẽ ra, rồi lại thầm mỉm cười trong vui thích.
...
Đúng, đời sống tinh thần của Ất Hợi giản dị vậy đấy

  • Chúng ta tự thu mình khi mà mọi nơi đang đông vui...
  • Chúng ta tự vẽ ra huyễn cảnh khi nghe được một bản nhạc cực kỳ yêu thích
  • Chúng ta chẳng để ý đến những gì xung quanh, chỉ là những thứ do ta tưởng tượngquá rực rỡ, khiến bản thân Ấy Hợi phải mất vài giây mới có thể trở về thực tế

...
Yêu Ất Hợi không khó, một cô nàng Ất Hợi khi bước ra đường đời, cái mà cô nàng này cần chỉ là sự ấm áp quan tâm. Đơn giản chỉ là 1 cái nắm tay... Hay chỉ cần câu thưa ... ' Ơi, anh đây... ' cũng đủ để cô nàng Ất Hợi sống chết vì mình. Nhưng cuộc sống thực tế lại hoàn toàn khác, nó đã vả cho những cô nàng mộng mơ 1 cái tát đau điếng để tỉnh ngộ.
...
Một anh chàng Ất Hợi khi yêu, lại không giỏi bộc lộ tình cảm của mình, lãnh đạm và có chút nhút nhát. thẳng tính, trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. 

Nam Ất Hơi khi yêu thường rất chung tình, vì họ thích quen với cái cũ hơn là làm cái mới, họ ngại bắt đầu một mối quan hệ mới, thà cũ không hoàn hảo còn hơn là cái mới lạ lẫm mà không hiểu mình.

Cứ tưởng chừng cuộc đời Ất Hợi sẽ đẹp như tranh, nhưng chẳng ai ngờ Ất Hợi lại phải vượt qua nhiều sóng gió đến thế. Lợi thế của Ất Hợi là biết kiên nhẫn chờ đợi, không bùng bùng khí thế mà vẫn âm ỉ cháy từng ngày

Dù sóng gió đến, dù cuộc đời bạc phận thì dần dần Ất Hợi cũng làm quen được để lèo lái cuộc đời của chính mình. Họ ít khi sống cho mình, họ sống vì gia đình, vì tình yêu của họ. 

.... Điều mà Ất Hợi sợ nhất chính là sự hiểu lầm của mọi người, đặc biệt là từ những người mà họ trân trọng. Với tính khí hòa đồng, thân thiện dễ gần, ai cũng có thể kết bạn được nên ta dễ lầm tưởng Ất Hợi nhiều bạn bè, nhưng để nhìn thấy nỗi buồn của Ất Hợi thì không dễ.

Chỉ là tính rất thoáng, không toan tính, coi trọng tình bạn và luôn muốn 1 cuộc chơi vẹn toàn mà sẵn sàng chi tiền cho mọi mối quan hệ. Đây lại là điều để người khác hiểu lầm rằng Ất Hợi dễ bị lợi dụng. Nhưng không, họ biết hết, chỉ là họ muốn xem tấm chân tình của bạn đến đâu. 

Chỉ là Ất Hợi, dễ yêu, dễ thích để lấp đầy khoảng trống trong lòng nên bị hiểu nhầm là đào hoa, thả thính.

Chỉ là và chỉ là ....

Tamlinh.org (Tổng hợp)

Sao chép, trích dẫn vui lòng ghi rõ nguồn Tamlinh.org