04/06/2021 11:35 View: 1637

Tổng kết tử vi năm 2019 của Tân Mùi 1991

Tân Mùi Trong năm nay có thể tóm gọn bằng 2 chữ ( như ... ) Mời các bạn điền vào chỗ chấm, chứ ad viết ra thì hơi bậy ... 

tong ket van han tan mui 2019, xem boi tu vi

Mùi tưởng chừng thoát được năm Tuất Kế Đô đầy đen đủi, tường như sang năm Hợi có được lối thoát, tưởng êm xuôi thì lại gặp cơn bão giông sấm chớp đầy trời, mù mịt đêm tối.

Tân Mùi nuôi hy vọng nhưng lại bị dập tắt trong ngơ ngác:

" Ơ cái gì đấy ... ".

Cơ hội đến lại vụt đi, chỉ có cầu mong được yên an tâm trí một phần ... Bỏ công bỏ sức nhưng vẫn không có kết quả, làm việc cũng chỉ để duy trì cuộc sống, không được làm theo những gì mình thích.

Đến tuổi này chắc sẽ bỏ qua cái gọi là thiếu thốn tình cảm vì còn thời gian đâu mà suy nghĩ vẩn vơ cho mình. Họ phải lo cho gia đình, cũng như gây dựng lại sự nghiệp, khi mà trước đây quá phụ thuộc vào người khác thì giờ đây họ phải tự đứng lên. Nhưng trong sâu thẳm, Tân Mùi vẫn muốn được đền đáp, muốn được người ta hiểu những nỗ lực mà mình đang làm, đang gây dựng ...

Trong cuộc đời, Tân Mùi sẽ phải trải qua một biến động cực lớn, thường thường đó là đổ vỡ về hôn nhân.

Tân Mùi tương trưng cho sự biến đổi cái cũ làm lại cái mới, gạt bỏ quá khữ vững bước đi lên, cũng như họ sẽ biến cái không thể thành có thể bằng cách bắt lấy vận may mà cuộc đời trao tặng.

Người ta nói, khi Tân Mùi chạm đáy nỗi đau thì họ sẽ vực dậy tinh thần rất nhanh, bỏ qua để làm mới lại một cách cực kỳ ngoạn mục.

Tân Mùi nhìn có vẻ vô tâm nhưng cực kì tinh tế, lo cho chuyện của người khác hơn của bản thân. Nhiệt thành cho việc của thiên hạ hơn việc của chính mình.

Vấn đề là cuộc đời Tân Mùi thường chia làm 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 họ tưởng chừng có tất cả, đã ổn thoả, đã thăng hoa. Nhưng rồi đùng một cái sẽ có biến cố lớn ập tới. Biến con đường họ đang đi thành con đưỡng cũ. Sau đó phải bỏ hoàn toàn cái cũ, phá rồi lại lập, bước ra một con đường mới, tân kì trọng sinh. Cuộc đời sang trang mới.

Với tính cách trọng tình cảm, nặng tình thân. Biến cố của người Tân Mùi thường liên quan đến sự đổ vỡ của các mối quan hệ.

Bị người mình thương quay lưng, bị người mình yêu phản bội. Trải qua 1 cuộc tình dốc toàn tinh thần để đổi lại suy tư, cháy từng tế bào để nhận lại tàn tro đổ vỡ.

Người đời thường tưởng Tân Mùi hiền, nhưng không phải. Nếu phạm sai lầm, bắt nạt họ hoặc đặt điều thị phi.. thì sẽ hiểu cảm giác nắm tay vào cát vô tình nắm phải kim, là cảm giác đau thấu xương đến mức nào.

Vậy nên cuộc đời của thiên can tân là cuộc đời lắm thị phi, nhưng họ sẽ đều xử lí và giải quyết được theo cách cương nhu đầy đủ của bản thân mình. 

Tamlinh.org (Tổng hợp)

Sao chép, trích dẫn vui lòng ghi rõ nguồn Tamlinh.org