04/06/2021 11:50 View: 1885

Xem tử vi 12 con giáp tháng 10 âm lịch 2020

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 10/2020 Âm lịch, những khó khăn nào sẽ ập tới với bạn trong thời điểm này và phải làm sao để khắc phục? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

van han thang 10 nam 2020, 12 con giap

Tháng 10 là tháng gì?

  • Tháng 10 năm 2020 là tháng Đinh Hợi
  • Dương lịch: 15/11/2020 – 13/12/2020 
  • Can chi: Ngày Nhâm Tuất, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý - Ngày Canh Dần, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý
  • Thiên Can: Đinh Hỏa
  • Địa Chi: Hợi Thủy
  • Đặc trưng: Nhị Thủy cường khí
  • Thái Tuế: Thiên bình hòa, Địa xung khắc

Xem ngay: Top 3 ngày đẹp nhất tháng 11 âm lịch 2020

Về hạn tháng 10 âm năm 2020 

Theo các nhà nghiên cứu tâm linh, tháng 10 là trọng điểm của việc dưới âm bắt sát, cửa âm mở ma quỷ sẽ về rất nhiều và hiển nhiên rất nhiều tai nạn, rất nhiều cái chết thương tâm sẽ đến. 

Xét theo thiên can:

Đinh khắc Tân xung Quý. Vậy các bạn tuổi có chữ Tân cẩn thận trong công việc và tiền bạc, đi đường cũng chú ý chút vì dễ gặp tai nạn dễ mất tiền tài oan uổng. Các bạn tuổi Quý thì tránh xung đột va chạm tối đa có thể, vì xung đột bình thường thì thôi nhưng có vài tuổi dễ thành xung đột lớn. Đặc biệt cẩn thận trong vấn đề tiền bạc vay nợ hay là chồng tiền trước sẽ dễ mất. 

Xét theo địa chi:

Hợi sẽ tương hình Hợi nên các bạn tuổi Hợi tháng này có nhiều thị phi áp lực nặng nề, cố gắng chút. Ngoài ra các tuổi tự hình gồm Thìn Ngọ Dậu tháng này đều sẽ chịu áp lực trong công việc và cuộc sống rất nhiều. Tỵ thì tương xung nên sẽ có rắc rồi trong công việc và cuộc sống mà dễ dẫn đến va chạm. Thân là tương hại nên hãy chuẩn bị tinh thần mất tiền, nên cố gắng tháng này tuổi Thân hạn chế làm ăn to , và không nên cho vay mượn giao dịch gì to trong tháng này nhé.

Về vận trong tháng 10 âm lịch năm 2020

Cửu Diệu: 

Xét về cửu diệu thì tháng 10 này sao Thái Dương đạt đến đỉnh nên các bạn được sao Thái Dương chiếu trong tháng này sẽ gặp nhiều cơ may và thuận lợi hơn, đặc biệt các bạn nam hợp với Thái dương thì tháng này rất dễ có lộc. Nếu bạn nào mà phía trên phạm các hạn thì sẽ giảm đi.

Thiên can: 

Đinh sinh Kỷ hợp Nhâm nên các bạn tuổi có chữ Kỷ tháng này có lộc, cố gắng nắm bắt các cơ hội làm ăn trong tháng 10 này. Hợp Nhâm nên các bạn tuổi có chữ Nhâm sẽ gặp vận lộc, có ý tưởng làm ăn gì hay đầu tư gì triển khai liền nhé

Địa chi: 

3 tuổi mão Mùi Dậu là 3 tuổi có nhiệu thuận lợi trong tháng 10 âm lịch, lộc cũng có nhưng tuổi Dậu sẽ kém hơn do đang dính hạn Tam tai, đặc biệt là tuổi Quý Dậu thì không được đẹp. Rằm tháng 10 này nên đi chùa dâng lễ và làm nhiều việc thiện hơn.  

-----------------

Đây trên này là vận hạn của tháng 10 âm năm 2021. Ở đây chúng tôi chỉ luận sơ qua vì còn phải xem vào phúc đức của từng người, xem vận hạn sao.