04/06/2021 11:46 View: 9405

6 con giáp dễ GẶP HẠN trong tháng CÔ HỒN 2020

Top 6 con giáp sau đây cần đặc biệt chú ý để tránh xui xẻo trong tháng cô hồn năm 2020. Hãy cẩn thận để tránh những điều không may cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

6 con giap gap han thang 7 co hon

Tháng 7 âm lịch có phải là tháng xấu?

Về cơ bản không có tháng được gọi là tháng xấu. Tháng nào cũng sẽ có tích cực mặt này, tiêu cực mặt kia. Tuy nhiên do quan niệm tháng 7 âm, là tháng chúng sinh được siêu linh tịnh độ. Hay cửa địa ngục mở. Vậy nên dễ quấy rối đến người dương cho nên tháng 7 âm hay bị coi là tháng xấu.

Thực tế cần hiểu: Việc ta ta làm. Việc ma ma làm. Không ai rảnh mà quấy phá ai. Nếu có - thì đó là nhân quả mà ta phải gánh. Cho những nghiệp quả từ những hành vi của chính bản thân mình.

Tháng 7 âm cũng được hiểu là tháng vu lan báo hiếu.

  • Báo hiếu gần thì là thân sinh phụ mẫu.
  • Báo hiếu xa là lúc ta hướng về ông bà gia tiên tiền tổ. Thắp 1 nén tâm hương, gửi 1 lời tạ ơn, thấu 1 câu nguyện cầu cho chúng con hữu duyên thành con cháu trong nhà.

Vậy nên hãy đón nhận tháng này 1 cách nhẹ nhàng và bình hoà.

Gặp hạn trong tháng 7 âm lịch?

Đôi khi hãy cứ hiểu các dòng năng lượng xấu trong đất trời trong tháng 7 âm sẽ rất nhiều nên dễ ảnh hưởng tới tâm tính của ta, tới cảm xúc, ảnh hưởng tới suy nghĩ, hành vi và cách ứng xử của ta

Nên tháng này dễ cãi vã nhiều hơn, thị phi nhiều hơn. Đi lại không cẩn thận thiếu tỉnh táo thì va chạm nhiều hơn.

Vậy nên hãy tu tâm dưỡng tính, tu thần tu khẩu trong tháng này.

  • Nếu nói về hạn thì các tuổi 1986- 1998- 1974- 1962 - 1992- 1980- 1968 - 1989 1977 - 1965- 1953. 1995- 1983- 1971-1959 là các tuổi dễ bị ảnh hưởng hơn cả. Vậy nên nếu sợ thì hãy hết sức chú tâm. Sau ngày rằm tháng 7. Vạn sự sẽ ổn thoả dần
  • Riêng với tuổi 1988 - 1984 - 1996-1972- 1960- 2000. Tháng này có thể đón nhận 1 vài tin vui. Cứu cánh khỏi những sầu lo đã kéo dài suốt những ngày vừa rồi.

Tính theo kinh dịch thì tháng 7 này các bạn có tuổi và mạng sau cần chú ý:

Tuổi: THÂN, DẦN, TÝ, THÌN mà có mạng thuộc: HOẢ, THỔ

Những tuổi này phải hết sức cẩn thận vì theo truyền thuyết thì tháng 7 này cửa U MINH sẽ mở nên gọi là tháng của người ta, các bạn đi lại phải cẩn thận dễ có tai nạn cũng như trong làm ăn dễ có rắc rối cãi vã và hiểu lầm.

  • Nhất là tuổi THÂN, DẦN dễ bị đổ gẫy và thất thoát tiền bạc.
  • Với tuổi Thân và tuổi Dần mang mạng THỔ VÀ KIM thi phải cẩn thận về Sức khoẻ

Mệnh THUỶ, THỔ, HOẢ đứng can NHÂM, QUÝ, KỶ, MẬU, ĐINH, BÍNH

Cũng theo kinh dịch thì tháng 7 thuộc tháng GIÁP THÂN thuộc hành THUỶ như vậy THUỶ sẽ quá vượng vậy nên các bạn thuộc mạng THUỶ, THỔ, HOẢ và các bạn đứng CAN: NHÂM, QUÝ, KỶ, MẬU, ĐINH và BÍNH ngoài 30 tuổi cũng không được tốt. 

Hãy chú ý trong mọi Công việc vì rất dễ có vướng mắc và rắc rối khó hanh thông được. 

Tuổi THÂN:

Trong tháng này mọi người nên làm thiện nhiều nhưng riêng tuổi THÂN thì lại càng phải làm thiện nhiều hơn. Vì là tháng tuổi nên nếu tích đức hành thiện sẽ giúp các bạn tuổi Thân giảm được phần nào khó khăn và rắc rối trong công việc. 

Đặc biệt các bạn mạng KIM, THỔ, HOẢ thêm can MẬU, KỶ, ĐINH và BÍNH đi lại xe cộ cùng Sức khoẻ dễ có vấn đề

Tuổi DẦN:

Chính xung của tháng vì vậy các bạn phải cẩn thận trong Công việc cũng như Gia đình. 

Nên nhường nhịn sẽ tốt cho các bạn nhất là các bạn mạng KIM, THỔ, HOẢ thêm can MẬU, KỶ, ĐINH và BÍNH thì phải hết sức cẩn thận trong vấn đề đi lại.

Trong công việc dễ có rắc rối lớn, vì vậy tuổi DẦN cũng nên làm thiện nhiều sẽ giảm được phần nào xui xẻo cho mình

Tổng kết

Nói chung tất cả các tuổi: Các bạn phải chú ý dễ có hoạ vô đơn chí trong tháng này. Vì nếu tháng 7 âm đã là vận thế xấu thì ai cũng kém may mắn cả thôi. Tuy nhiên, mỗi cá nhân tuỳ theo phúc phần, âm hưởng khác nhau mà mức độ ảnh hưởng sẽ khác nhau. Ví như người có phúc phần lớn thì tự họ sẽ có 1 bóng cây che chở giữa trời nắng to. Nên có những cá nhân trong tháng 7 âm vẫn hết sức may mắn. Vậy nên hãy làm thật nhiều việc thiện để bóng cây che chở của bạn luôn được to và rộng hơn.

Nếu bạn không tin, hãy cứ coi mấy dòng trên là 1 câu chuyện đọc giải trí. Nếu bạn tín thì hãy nhớ: Đừng có sợ.

Ngoài " cô hồn " còn có Phật Thánh. Ngoài vong linh còn có luật trời, đạo lý thiên địa. Không phải muốn làm gì thì làm.

Suy cho cùng. Chỉ cẩn biết chắp tay, biết cúi đầu sám hối. Biết điều chỉnh hành vi. Biết tu tâm dưỡng tính. Thì vạn sự, rồi sẽ được bình hoà thôi.

Và " cô hồn " hay vong cũng không đáng sợ. " Cô hồn " người mới là thứ đáng để sầu lo. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!