04/06/2021 11:39 View: 9714

Vận mệnh năm 2020 cho Đại lâm mộc, Mậu Thìn 1988 và Kỷ Tỵ 1989

Nếu do lựa chọn sai lầm, hoặc kết hôn quá sớm, hoặc hôn nhân đổ vỡ, hoặc biến cố bất thường... thì sự không ổn định này sẽ khiến cho bản mệnh 1988 và 1989 tương đối lao đao mỏi mệt. Nhìn từ ngoài vào thì bóng sáng, chỉ đại lâm mộc mới hiểu mình đang ở trong bóng tối

dai lam moc 1988 va 1989, van menh mau thin, canh ty

Tính Chất của đại lâm mộc

Đại Lâm Mộc tức cây trong rừng lớn, như hình tượng 1 cây cổ thụ xanh rì xanh ngắt. Chú định một cuộc đời không bình phàm, không tầm thường và cũng thiếu bình yên.

Cuộc đời của những người Đại Lâm Mộc sẽ bao hàm nhiều yếu tố thử thách. Lắm chông gai và nhiều mỏi mệt. Giống như một quá trình để mầm chồi xanh hoá đại thụ. Nào có dễ dàng mà đạt được sự lớn to?

Cái buồn trong mệnh là sự nhọc nhằn nhưng cái vui trong mệnh là sự thành tựu chắc chắn sẽ tới. Vấn đề là thời điểm và liệu Mậu Thìn 1988 - Kỷ Tỵ 89 có đợi được đến thời điểm đó hay không ?

Thời Điểm Thành Công của đại lâm mộc

Tính chất của cây là luôn cần dinh dưỡng của đất để được phát triển. Tương ứng với nó thì người mệnh đại lâm mộc cần có sự ổn định về gia đình, con cái. Mối quan hệ tình cảm hôn nhân viên mãn thì tiền tài của họ mới thật sự phát triển thăng hoa.

Tuy nhiên người tuổi này lại thường nên kết hôn muộn nên đây là yếu tố thứ nhất khiến thành công của Đại Lâm Mộc phải mãi đến về sau mới rực rỡ và nổi bật.

Nếu do lựa chọn sai lầm, hoặc kết hôn quá sớm, hoặc hôn nhân đổ vỡ, hoặc biến cố bất thường... thì sự không ổn định này sẽ khiến cho bản mệnh 1988 và 1989 tương đối lao đao mỏi mệt.

Nhìn từ ngoài vào thì bóng sáng, chỉ đại lâm mộc mới hiểu mình đang ở trong bóng tối.

Nhưng dù sao đi chăng nữa, đa phần đại lâm mộc sau hôn nhân, sẽ có được chất dinh dưỡng cần và đủ từ đất để lớn mạnh bản thân mình.

2020: Thời Thông Thế Thuận cho đại lâm mộc

Lại nói cây cần chất dinh dưỡng của đất để phát triển. Trong  hai năm liên tiếp 2020 và 2021 hành thổ của Canh Tý và Tân Sửu có thể bổ trợ một phần chất dinh dưỡng cho bản mệnh của 88 và 89 lớn mạnh lớn mau.

Thời thế sẽ bình hoà hơn, môi trường sẽ thuận lợi hơn, song song với nó, mầm tài năng, mối quan hệ, sự can trường, sự thông thái và tính đa nhiệm của 88, 89 đã đạt đến điểm chín muồi.

Giờ là lúc hoa đơm trái trổ, cho Đại lâm mộc công thành danh toại, đạt được điều mà mình muốn mong.

Tuy nhiên, trong năm 2020, Mậu Thìn (sinh năm 1988) cần đặc biệt chú ý và cẩn trọng về sức khoẻ. Năm Canh Tý sẽ là năm Mậu Thìn gặp khó khăn rất nhiều về sức khoẻ. 

Lưu Tâm cho đại lâm mộc

Cây to thì đón gió lớn. Điều này ứng với vài việc sau đây:

Đây là cuộc đời hay được chú ý và phải gánh chịu lắm thứ thị phi. Tiểu nhân đố kị ghen tị bằng mặt mà không bằng lòng. Vậy nên lưu lại 1 chút tâm nhãn mà đề phòng họa tai

Sự đa trách nhiệm là điều không thể tránh trong cuộc đời đại lâm mộc. Thực tế họ thích gánh vác và cũng luôn sẵn sàng đối mặt với trách nhiệm của cuộc sống. Họ thích quan tâm đến người, chăm sóc cho đời, thích mọi việc nằm trong tầm kiểm soát. Bản thân mình lớn mạnh thành tựu để được thoả sự tồn tại của nhân sinh (nhược điểm bản mệnh này nhiều khi hơi sĩ diện, không giải quyết vấn đề gì)

Trong cuộc đời họ thường sẽ có 1 đoạn tường mình đã đến đỉnh. Tiền có tình có. Rồi lại có 1 đoạn vạn sự về 0. Lụi cụi bò lên từ chân núi. Đây là quy trình phát triển ở trong mệnh. Muốn né chẳng được muốn tránh chẳng xong. Cái mỏi mệt không cần phải xét tới. Cái thú vị là ở chỗ, vì cuộc đời họ cần đến 2 lần dựng xây. Nên họ nhiều trải nghiệm, nhiều tri thức, nhiều trình độ và kinh nghiệm hơn bất kì ai. Và đương nhiên phá rồi lại lập, lần 2 rực rỡ hơn lần 1. Lần kế tiếp viên mãn viên dung trọn vẹn hơn sự thiếu sót nhạt nhoà buổi ban sơ

Họ không có nhiều bạn. Nhưng không vì thế mà họ ham hố kết giao. " Quality over quantity " " chất lượng hơn số lượng " luôn là tôn chỉ của họ trong cuộc sống. Chỉ vài ba người là đủ, trong một không gian nhỏ vui vẻ là được.

Trong các mối quan hệ làm ăn, họ là người dễ hoà đồng. Miễn được việc là được. Không quan trọng xuất thân hay gia thế. Chỉ quan trong năng lực và tính hợp hoà. Nhưng người tuổi này cần lưu ý, tránh để bản thân quá tin tưởng lời hứa của kẻ khác. Dẫn tới sự bực dọc khi công việc không hoàn thành.

Kết luận.

Người sống trên đời, ai là không mong muốn công thành danh tọai, giàu sang phú quý, danh vang tiếng dội ?

Có người mong thì để đó, Đại Lâm Mộc thì mong và cũng hăm hở lao đầu vào thực hiện. Đường sẽ chông gai, đời sẽ mệt nhọc. Nhưng quá trình leo từ chân núi lên đến đỉnh núi luôn là 1 cuộc hành trình rực rỡ và đầy ma lực của nhân sinh đúng nghĩa.

Nếu mệt quá, hãy tạm nghỉ ngơi rồi lại bắt đầu chiến đấu tiếp. 35 tuổi cận kề là giai đoạn thân cây nhỏ hoá đại thụ cao xa. Vậy nên hãy kiên trì.

Còn với đại lâm mộc đã đổ vỡ trong tình yêu, hay đã mất động lực trên đường đời. Hãy nhớ một điều:

  • Bạn là bản mệnh của trách nhiệm, của sự gánh vác nhiều chuyện nơi gia đình.
  • Bạn là bóng cây toả mát cho người khác được nghỉ ngơi.
  • Nếu bạn không cố, lấy gì làm nền tảng mà thay đổi cuộc đời của người khác đây ?

Vậy nên hãy kiên cường

Chúc các bạn 88-89 may mắn và an yên

Nguồn: Thiên An