04/06/2021 11:35 View: 12633

Tử vi, vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2020

Trong năm 2020 thời thế sẽ mở ra 1 chu kì phát triển mới trong cuộc đời của Nhâm Thân. Đây là năm thiên thời có, địa lợi về, nhân hoà đủ. Đây là năm rất quan trọng để Nhâm Thân xây dựng nền tảng, lớn mạnh nền móng cho suốt những năm tháng sau này. Khi cái gốc đã vững mạnh, ngọn chỉ việc đâm lên mau lớn, hoa chỉ việc trổ, trái chỉ việc kết quả ngọt tươi xanh.

van han nham than 2020, tu vi sinh nam 1992, nam mang, nu mang

Đầu tiên, cùng nhìn lại quá khứ Nhâm Thân năm 2019

Tổng kết 2019 của Nhâm Thân tạm gói gọn lại trong 2 câu nói:

" Người người ôm giấc mơ giàu sang.
Mình khỉ ta muốn mong bình an "

2019 là 1 năm sóng to gió lớn, 1 năm nhiều biến động, lắm hoạ tai. Có cái hạn là sự tất yếu phải đến, là sự chung kết của những hành vi trong quá khứ của nhâm thân.Lại có cái hạn là sự tai bay vạ gió, là nằm nhà cũng trúng đạn, tự nhiên chuyện ở đâu đâu vướng bận vào mình.

Lại cũng có cái hạn là do người ngoài mang tới, có cái hạn bất thình lình do người bên cạnh gây ra. Khiến Nhâm Thân phải đau đầu giải quyết, phải mệt mỏi suy tư.

Lại nói hạn mà đến từ từ thì với khả năng của Nhâm Thân cũng sẽ khá là dễ thở. Đằng này hạn cứ đến dồn dập, chưa hết hạn này đã đến hạn khác, chưa giải quyết xong việc này việc khác đã ập về.

Hạn xấu hớn ha hớn hở, xếp hàng chen lấn, tranh cướp nhau bước vào cuộc đời của nhâm thân. Vậy nên 2019 là 1 năm không hề dễ dàng. Tuy nhiên cái thú vị của số mệnh là nó không diễn biến 1 chiều, những khó khăn của 2019 là sự cài cắm của số mệnh, đưa đến 1 vài sự thay đổi trong hình ảnh, hình tượng, con người của nhâm thân. Tạo tiền đề cho 1 năm 2020 đại vận rực rỡ đang cận kề ngay phía trước.

Giống như câu nói sông có khúc, người có lúc. Ngay sau khúc xông chảy xiết, sóng gió vô vàn. Lại là 1 đoạn sông hạ lưu êm ả, êm đềm lắm cá tôm. Nhâm thân cũng là 1 trong số rất ít các bản mệnh, đếm trên đầu ngón tay, ngay sau năm đại hạn 28 tuổi( 2019 ) là năm đại vận của sự thăng hoa và thăng tiến, rực rỡ nhiều đổi thay (2020)

1 số ít cá nhân Nhâm Thân, phúc quá mỏng, gặp những hoạ từ trên trời rơi xuống. Khiến cho họ trở tay không kịp. Tai bay vạ gió rơi vào người.
Ví dụ như đang lơ ngơ đi đường thì va quệt xe. Đang lang thang đi chơi thì làm rơi ví.

Còn lại với đa phần Nhâm Thân, quả hạn trong 2019 là sự kết trái của tất cả những hạt mầm họ đã từng gieo trong suốt quá khứ đến thời điểm hạn về.

  • Có những hạn là sự đổ vỡ trong tình cảm, kết trái từ hạn rạn nứt có sẵn, cùng với sự cố chấp gắn bó níu kéo với người không tử tế tốt tâm.
  • Có những hạn là sự lao đao trong công việc, mệt người trong tài chính. Kết trái từ sự thiếu rõ ràng trong quản lí tài chính, thiếu chỉn chu tỉ mẩn trong sổ sách giấy tờ. Lựa chọn những việc đầu tư mang tính mạo hiểm.
  • Lại có những hạn đánh nặng vào sức khoẻ, do thói quen sống thiếu lành mạnh. Giờ giấc sinh hoạt thiếu khoa học. Quả hạn kết trái, là bệnh tật vào thân, khi 2019 ùa về.
  • 1 số ít nhâm thân, may mắn hơn, mang bầu trong 2019. Giải được đa phần vận hạn gánh thân.

Còn đa phần nhâm thân, nằm im cũng trúng đạn, ngồi nhà cũng hoạ hại tai ương. Có cái do người ngoài mang tới, có cái do người thân tạo tác. Cũng có những cái chính là nghiệp quả nghiệp báo, cho những nợ nần mà nhâm thân tạo dựng ra.

Dù là nhâm thân nào đi chăng nữa, 2019 là năm mà nước mắt có rơi, đớn đau có chịu, mệt mỏi có thấu, cô đơn có trải, chán nản có nhiều.
Dù có là nhâm thân nào đi chăng nữa, phúc dày hay phúc mỏng, nghiệp nặng hay nghiệp không, 2019 cũng là 1 năm biến động không hề dễ dàng gì.

Luận Đàm vận hạn 2019 của Nhâm Thân

Thực tế thì năm 2019 của Nhâm Thân vốn đã được dự báo trước từ đầu năm. Nhưng cái tính của nhâm thân, nói sao nhỉ, tốt nghe xấu mặc kệ. Đến khi gặp chuyện mới chẹp miệng ngôi ngẫm lại những điều đã nghe.

Tuy là 1 năm đại hạn, 1 năm nhiều biến cố, 1 năm lắm biến động. Nhưng không thể phủ nhận 1 điều, nhâm thân đã gai góc hơn, đã lớn mạnh hơn, đã kiên cường hơn nhiều lắm. Đã biết sợ đi 1 tí, đã biết lắng nghe hơn 1 tẹo, đã bớt bảo thủ đi 1 xíu. Đã biết buông bỏ thay vì cố chấp. Đã biết cười buồn trong tĩnh lặng thay vì dựng ngược nhảy chồm lên.

Cái cũ qua đi, cái mới lại về. Duyên cũ chia li, duyên mới vào lề. 1 năm của sự phá bỏ những điều rỗng tuếch, chịu đớn đau cũng những sai lầm quá khứ. Nhưng để bản thân sạch bệnh, sạch sai. Để từ đó làm nền tảng cho những điều hoàn toàn mới mẻ của thời kì tương lai.

1 Nhâm Thân mới, biết trân quý cuộc sống, biết trân trọng cuộc đời, biết nâng niu cơ hội, biết yêu thương bản thân mình trên nhất. Cùng với tài năng và sự nhanh nhạy được trời phú. 1 nhâm thân như thế chắc hẳn sẽ tiến rất xa trong những năm tháng đường đời.
Và 1 ngày nhìn lại, nhâm thân sẽ đủ thông thái để mỉm cười, cho tất cả những mệt mỏi của cuộc đời, đã trải tại năm Kỷ Hợi âm u

Tử vi tuổi Nhâm Thân Năm 2020

Tấm vốn định viết theo lẽ thường tình. Chia bài chia khổ, phân tích sao chiếu, tử vi vận thế. Nhưng nghĩ 1 cách kĩ lưỡng. Cái quan trọng với nhâm thân luôn là kết quả và định hướng. Còn thông số lấy đâu ra, thuật ngữ chuyên môn như thế nào. Nhâm thân vốn chả quan tâm lắm. Vậy nên, Tấm sẽ viết theo cách gần gui nhất với Nhâm Thân. Không liệt kê mấy cái tính toán số liệu nhiều khiến cho nhâm thân mệt người.

1- Tổng quan 2020 của Nhâm Thân.

Đại hạn 28 tuổi là cái đại hạn mà tuổi nào cũng có. Tương tự như trẻ con 3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi. Cứ 28 tuổi, tròn 28 năm sinh sống. Trời sẽ gõ cho người phàm 1 phát, cho sự vận hành của vận mệnh lên tiếng chào nhau.

Tuy đại hạn 28 tuổi ai cũng có, và ai cũng như ai. Nhưng câu chuyện vào năm kế tiếp sau đó ( 29 tuổi ) lại chia ra làm nhiều cung bậc khác biệt nhau. Mà trong cái sự khác biệt đó, nhâm thân lại sở hữu cho mình 1 điều đặc biệt riêng.

Nhâm thân là 1 trong số cực ít các bản mệnh, ngay sau đại hạn 28 tuổi là lúc đại vận 29 tuổi ập về. Đông qua thì xuân đến. Hạn qua thì vận may tới. Trời mưa tạnh thì cầu vồng rực rỡ. 2020 là năm cho nhâm thân cơ hội, để làm những điều to tát và lớn mạnh tự thân.

Con cái tuổi 1992 trong năm 2020: 

Bố mẹ sinh năm 1992 và 1988 sẽ rất rất hợp với con sinh vào năm Canh Tý (2020) vì

  • 1 - Lộc con cái là lộc trời. 
  • 2 - Mở ra cung tài lộc hỗ trợ công việc & tiền bạc. 
  • 3 - Cho duyên trần thông thuận, hoà hợp an yên. 
  • 4 - Con cái dễ nuôi và dễ dậy.

Thông số chính năm 2020 ( Canh Tí )

  • Địa chi : thân gặp năm tí: tam hợp > sinh sôi
  • Thiên can : Nhân gặp Canh: tương sinh > hợp mệnh
  • Mệnh : Thổ dưỡng Kim: tương sinh > phát mệnh phát vận
  • Cung : Đoài gặp Đoài: phục vị > an ổn
  • Thiên mệnh năm sinh: Kim gặp Kim : bình hoà > thân tốt.
  • Sao tử vi nam nữ nhâm thân: sao ở mức trung bình khá.
  • Điểm tổng quan : 9/10

Điểm 1-4 là đại hạn cho tới tiểu hạn

5 là trung bình, 6 là khá, 7 là tốt, 8 là rất tốt, 9 là xuất sắc và 10 là hoàn hảo.

Đời người sống, 1 năm 365 ngày. Không thể nào vô hạn vô ưu vô lo vô nghĩ. Vậy nên điểm hoàn hảo vốn không bao giờ có. 9 đã là thang điểm xuất sắc nhất. Mà vận thế của 1 cá nhân có thể đạt đến trong cuộc đời.

CÔNG VIỆC CỦA NHÂM THÂN TRONG 2020

Hình tượng của nhâm thân gắn liền với hình tượng của con khỉ. Vốn tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thích nhảy nhót, thích biến báo và có khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện và môi trường xung quanh. Đấy cũng là hình tượng chính của nhâm thân trong vấn đề công việc.

Họ dễ hoà đồng, dễ thích nghi. Dễ nắm bắt các giá trị cốt lõi để đạt được định mức tối đa trong vấn đề công việc.

Điểm mạnh của nhâm thân cũng là ở chỗ. Sau khi biết được đủ các bước từ 1 đến 10 trong công việc của mình. Họ sẽ dần tạo ra 1 đường tắt riêng. Nhảy cóc 1 vài số, để thay vì đi đủ 10 bước để hoàn thành công việc. Nhâm thân sẽ chỉ cần đi 6 bước thôi, cho họ vẫn vẹn toàn được kết quả công việc, vừa được nhàn tản 1 chút, thả mình vào những trò giải trí vui thân.

Nhược điểm của nhâm thân trong bản mệnh là sự nóng vội. Tính sồn sồn muốn có kết quả ngay. Sự lười và cả thèm chóng chán. Sự đa ý tưởng nhưng không chịu thực hiện. Sự thiếu kiến thức về chính trị, hoặc tổ chức thiết lập 1 kế hoạch dài lâu để đi đến cuối. Với nhâm thân, đường đến đâu thì ta đi đến đấy, việc đến đâu thì ta xử lí đến đấy. Thành thử có đôi lúc vận thế xấu, vận hạn nhiều, nhâm thân sẽ trở tay không kịp, bỏ việc ngang xương

Trong năm 2020 thời thế sẽ mở ra 1 chu kì phát triển mới trong cuộc đời của nhâm thân. Đây là năm thiên thời có, địa lợi về, nhân hoà đủ. Đây là năm rất quan trọng để nhâm thân xây dựng nền tảng, lớn mạnh nền móng. Cho suốt những năm tháng sau này khi cái gốc đã vững mạnh, ngọn chỉ việc đâm lên mau lớn, hoa chỉ việc trổ, trái chỉ việc kết quả ngọt tươi xanh.

Vậy nên trong 2020, hãy dồn sức dồn tâm vào kẻo lỡ dở thời cơ.

Chu kì phát triển bao gồm 2 tác động tích cực chính:

  • 1- Với công việc cũ. Vẫn lấy những thành tựu đã có làm nền tảng. Sau đó nhâm thân có cơ hội để nhân rộng và phát triển thêm trên cái nền tảng đó. Điều này đồng nghĩa với việc, cái đã cũ sẽ có thêm thành tựu đổi mới và đi lên. Ví như 1 nhâm thân đang kinh doanh quần áo, họ sẽ có thêm cửa hàng mới, định hướng mới dựa trên hướng kinh doanh quần áo đó. Có thể là thêm đại lý, thêm mẫu mã. Thay vì chỉ nhập hàng lại bán, thì bắt đầu mon men tự thiết kế sản xuất hàng ra.
  • 2- Với công việc mới. Luồng tư duy của nhâm thân trong 2020 sẽ thịnh vượng hơn bao giờ hết. Song hành với nó là sự hậu thuẫn của môi trường xung quanh. Ví như nhâm thân muốn thuê mặt bằng, họ có người giúp tìm được địa điểm.

Nhâm thân muốn đăng kí ý tưởng sáng tạo, họ có người giúp làm về pháp lí luật sư. Cho nên đây là năm của sự hậu thuẫn. Hãy bình tĩnh mà lựa chọn đường đi, chú tâm mà lên lộ trình kế hoạch, kiên trì với ý tưởng, kiên tâm với khó khăn sẽ gặp, gió đông đã về, cờ đã tới tay, những gì cần làm là mạnh dạn phất cờ thăng hoa.

Lại cần phải lưu ý, môi trường tập thể, nơi người cười 1 câu, ta đáp 1 lời. Người khoe 1 tí, ta phải thể hiện 1 tẹo. Người thảo mai 1 chút, ta phải giả là hùa theo. Nó vốn không phải môi trường thích hợp cả nhâm thân. Nó sẽ làm thui chột con người, thui chột tài trí, đồng hoá cá tính và bào mòn tố chất của 1 " kiếm phong kim ".

Nơi mà thanh kiếm của nhâm thân nên toả sáng, là hào quang rực rỡ dưới nắng mặt trời. Là môi trường của sự tự do, của sự sáng tạo. Là nơi công sức xứng đáng với nỗ lực mình bỏ ra.

Là nơi cho nhâm thân không gian để phát huy năng lực. Không chèn ép, chẳng phụ thuộc. Khôn thì sống, mà mống thì chết. 1 môi trường năng động nhiều thử thách, mới là chốn để nhâm thân xông xáo, thu hoạch thành tựu thành công.

Vậy nên mặc cho những ngược xuôi của 2019 đã trải. Nhâm thân hãy nhớ lại mình đã từng ước mong điều gì, mình đã tướng ước muốn điều chi. Sau đó mạnh dạn mà tiến bước, tìm lại con người cá tính đầy ngang bướng, có cho mình 1 sự khởi đầu mới mẻ, khi 2020 vận thế lại về tay.

Xem ngay: Siêu phẩm truyện ma OAN HỒN DƯỚI GIẾNG

TÌNH CẢM CỦA NHÂM THÂN 2020

Chuyện tình cảm của nhâm thân là 1 bản tình ca nhiều thăng giáng. Trong đó nốt thăng thì ít mà nốt giáng thì nhiều. Trời phú cho nhâm thân sự nhanh nhạy và mau thẩm thấu. Nên họ cũng là những người cá tính và hết sức mặn mòi.

  • Vì nhanh nhạy nên họ là người nắm bắt đượ thời trang, theo kịp được xu hướng. Nam hay nữ đều điệu chảy mỡ, có cá tính mạnh mẽ và vẻ đẹp bề ngoài tương xứng.
  • Vì mặn mòi làm nên nét cuốn hút của nhâm thân. Bên đông họ biết 1 tí, bên tây họ thấu 1 tẹo. Chuyện làm ăn, chuyện kinh tế, chuyện chính trị, chuyện thể thao, chuyện k-pop v-pop hay đâu đâu pop họ cũng tỏ tường. Vậy nên nói chuyện với họ như với 1 cuốn bách khoa toàn thư, nơi mục nào cũng có, tuy chưa sâu, nhưng đủ sức lôi cuốn đầy thú vị.

Với những điểm mạnh trên, họ là 1 trong số ít những cung mệnh mà nhìn vào sẽ thấy đào bó rất vượng. Nhưng lạ kì ở chỗ, đào hoa tuy lắm, nhưng hoa đào chả có mấy, hoa cứt lợn thì tung bay khắp chốn trời. Có lẽ vì hơi thấu hiểu nhân sinh, nhâm thân hơi gặp khó trong chuyện tình cảm.

Rất khó để họ thần tượng 1 ai mà yêu say yêu mệt. Lại cũng có lẽ vì trải đời quá sớm, nơi những vết thương lòng sẹo ngang dọc trong tim, nên cũng rất khó để nhâm thân để tin tưởng ai thật tâm thật tính. Lại cũng có lẽ vì nhìn người quá chuẩn, cảm quan quá tốt, nên hơi quá dễ để nhâm thân bóc mẽ những trò lố người đời làm, để gây sự chú ý vào thân.

Dù vì lí do gì, thì có tiếng mà không có miếng, lắm mối mà không muốn hối, nên tối tối lại nằm ngẩn ngơ lướt điện thoại, chơi điện tử 1 mình.
Tuy nhiên trời già lại quy định, nhâm thân sẽ phất nhất, khi tình cảm họ an yên yên ấm. Vậy nên trong 2020 khi cửa cung tài lộc mở, cho sự nghiệp họ thăng tiến. Cũng là lúc nhâm thân được ấm lòng, cho duyên gặp gỡ, người tử tế tốt tâm

  • Với nhâm thân còn độc thân: giờ là lúc cánh cửa tình duyên hé mở, cho nhâm thân gặp được 1 người đủ muối. Khiến họ cười khi nói chuyện, cuốn khi giao tiếp. 1 người đủ tâm khiến nhâm thân an tâm để trao tình chân ai. 1 người đủ tốt, để cùng kéo nhâm thân đi đến phía cuối cuộc đời
  • Với nhâm thân đã có tổ ấm: cung con cái mở, cung tài lộc mở, cung tình cảm càng sẽ mở, cho họ sự thấu hiểu và bên nhau, thăng hoa và say mật
  • Với nhâm thân đã đổ vỡ trong 2019: tâm họ vẫn còn đau, tim họ vẫn còn nản. Nên vận thế của tình cảm sẽ chuyển chèo sang cải lương, thay vì đổ vào tình duyên. Thì mở mang cho họ duyên bán hàng, duyên với đối tác. Duyên với quý nhân phù trợ, những người tác động tích cực tới cuộc sống của nhâm thân trong 2020.
  • Với nhâm thân đang yêu: duy nhất với nhâm thân đang yêu, sóng gió sẽ tới, thử thách sẽ về. Để họ dứt điểm. Cưới hay không cưới, nói 1 lời thôi. Nếu yếu đắm say, cưới đi ngại gì 

CÁC MỐI QUAN HỆ CỦA NHÂM THÂN TRONG 2020.

1 điểm trừ duy nhất của nhâm thân trong 2020 chính là dòng này: Sao tử vi nam nữ nhâm thân: sao ở mức trung bình khá.

Trong 2020, với sự vận hành của sao chiếu. Nam và nữ nhâm thân đều gặp hạn xấu trong các mối quan hệ.

Lại là, vâng, lại là thị phi. Đến hẹn lại lên, đến tuần, đến tháng, đến giờ đến ngày. Nó sẽ lại gõ cửa, làm phiền nhâm thân.

  • Cái thị phi của người khác là vẽ rắn thêm chân. Kiểu từ A nói lên thành A+.
  • Cái kiểu thị phi của nhâm thân là từ không nói có. Từ A thì phải phóng lên đến tận Z. Chúng nói về nhâm thân, mà nhâm thân nghe, thấy đúng tên tuổi địa chỉ mình, còn lại cứ tưởng câu chuyện của ai đâu 
  • Thị phi của người khác tới từ người quen, người thân. Anh chị em đang chơi thì quay qua thù ghét.
  • Thị phi của nhâm thân, tới từ những kẻ xa lạ, bắn ba tầm đại bác chưa tới, bắn 7 tầm đại bác may ra có liên đới cả nhau. Nhưng với những kẻ đó, họ cứ như kiểu anh em xương máu, chị em chí cốt cả nhâm thân. Để mở miệng ra là " ôi tao lạ gì nó ", " bà chị ông anh thằng em tao chơi cả nó mà "....

Việc xử lí thị phi của nhâm thân cũng là cái kiểu, nhảy chồm lên. Cười vào mặt nó. Xin 1 cái hẹn mà khô máu cả nhau. Vì cá tính nhâm thân mạnh, thích dèm pha thì 3 mặt 1 lời. Cũng vì cá tính mạnh nên nhâm thân không hiểu, kẻ đã ném đá giấu tay, thì nào dám bước ra ngoài ánh sáng.

Người đã ở ngoài ánh sáng, dù có thù địch, cũng phải mỉm cười tỏ vẻ yêu thương. Vậy nên phòng người lạ, chẳng bằng phòng người quen. Thật tính thẳng tính là tốt, nhưng cũng phải nhìn hướng gió mà đoán đọc ý đời.

Lại nói, đến Phật còn từng bị chửi. Nhâm thân đã là gì.

Vậy nên nghe lấy lời đáng nghe, nhớ lấy gì đáng nhớ, trân quý những gì đáng trân trọng. Còn đâu học cách lãng quên, cho an yên sự tình. Đấy là cách sáng suốt, để nhâm thân được yên bình ở 2020.

 VẬN HẠN, VÀ SỨC KHOẺ NHÂM THÂN 2020

Những tàn dư của quá khứ trong 2019 sẽ vẫn ảnh hưởng 1 phần tới Nhâm Thân trong 2020.

  • Tiền nợ khó đòi vẫn không đòi được như thế
  • Kẻ ghét bỏ đặt điều bêu riếu vẫn cứ đơm chuyện ở bốn phương
  • Sức khoẻ ốm đau trong 2019, thì 2020 vẫn phải ngược xuôi mà chữa chạy.

Chút tàn dư đó sẽ ảnh hưởng nhưng không còn quá nghiêm trọng. Dần từ từ, khỉ sẽ tìm đc đường thoát thân.

  • Nhâm thân năm nay sẽ yếu về da, yếu về tiêu hoá.
  • Nam có chút bệnh về khả năng thải độc cơ thể. Nên hạn chế rượu bia và xem lại giờ giấc ngủ ngáy
  • Nữ lưu ý đau nhiều khi đến tháng, cùng cung mệnh con cái mở rộng ( sử dụng biện pháp khi không mong muốn có con ).
  • 1 chút bệnh phụ khoa, tuy nhiên không đáng sợ

Hạn về xe cộ năm nay, không có.
Hạn về tài chính năm nay, hư hao thất thoát đầu năm, dồi dào tích luỹ cuối năm
Hạn về sinh mệnh năm nay - muốn cũng không có.

Thiên An

Tamlinh.org (Tổng hợp)